page

Saturday, 31 August 2024

ഖുത്ബിയ്യത്തിലെ തൗഹീദ്-പേരോട് ഉസ്താദ്

 *ഖുത്ബിയ്യത്തിലെ തൗഹീദ്-പേരോട് ഉസ്താദ്*

👇👇👇👁️👁️👁️

https://youtu.be/GT6HDIB3YMw?si=Ao8O52-nq3MFiEhP

Wednesday, 28 August 2024

പടച്ചോനായിക്കൂടെ എന്ന ഇമ്മിണി ബല്യ ചോദ്യത്തിന് നെല്ലിക്കുത്ത് ഉസ്താദിന്റെ മറുപടി

 *പടച്ചോനായിക്കൂടെ എന്ന ഇമ്മിണി ബല്യ ചോദ്യത്തിന്* 

*നെല്ലിക്കുത്ത് ഉസ്താദിന്റെ മറുപടി.*

✍️അസ്‌ലം സഖാഫി പയ്യോളി 


വ്യാജന്മാരുടെയോ മൗലവിമാരുടെയോ ഇമ്മിണി ബല്യ ചോദ്യമാണ്, അല്ലാഹുവിന് ഒരാളെ പടച്ചോൻ ആക്കിക്കൂടെയെന്ന്.!! 

അല്ലാഹുവിന് എന്താ വേറെ ഒരാളെ 'ഇലാഹ്' ആക്കിക്കൂടെ എന്നും ഇക്കൂട്ടർ ചോദിച്ചു കൂടായ്കയില്ല. വിവരക്കേടാണല്ലോ ഇവർക്കൊക്കെ ആകെയുള്ള മൊതല്.  കൂടെ, കഴിവില്ലാത്ത പടച്ചോൻ, കഴിവില്ലാത്ത ഇലാഹ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാൽ പോരെ എന്നൊരു ന്യായവും. 


ഉസ്താദ്മാരെയും ഔലിയാക്കളെയും ചീത്തപറഞ്ഞ് ഉള്ള ഈമാൻ ചോർന്നുപോയാൽ എന്ത് ചെയ്യും. അല്ലാഹു കാക്കട്ടെ - ആമീൻ.


ഇത്തരം ചോദ്യങ്ങൾ ഒരു സുന്നിയിൽ നിന്ന് ഒരിക്കലും വരാൻ സാധ്യതയില്ല. കാരണം തൗഹീദിന്റെ നിർവചനം പഠിപ്പിക്കുമ്പോഴെല്ലാം പണ്ഡിതർ ഇത് വിശദീകരിക്കാറുണ്ട്. പിന്നെ സാധാരണക്കാർക്ക് പോലും ഇല്ലാത്ത സംശയം ഈ മൗലവിമാർക്കെങ്ങനെ വന്നു..?!


ശൈഖുൽ ഹദീസ് നെല്ലിക്കുത്ത് ഉസ്താദ് ന്റെ തൗഹീദ് ഒരു സമഗ്രപഠനം എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഇത്തരം എല്ലാറ്റിനും മറുപടിയുണ്ട്. ചെറിയൊരു ഭാഗം താഴെ ചേർക്കാം.


"അബ്ദുൽ ഹകീം(റ)പറയുന്നു : നിർബന്ധാസ്തിത്വത്തിൽ അല്ലാഹുവിന് പങ്കാളിയില്ലെന്ന് വിശ്വസിക്കലാണ് തൗഹീദ്. ഇത് തന്നെയാണ് സഅദുദ്ധീനുത്തഫ്താസാനി ശർഹുൽ മഖാസിദിൽ പറഞ്ഞതും. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞതെന്തന്നാൽ ഉലൂഹിയ്യത്തിലും അതിന്റെ പ്രത്യേകതയിലും പങ്കാളിയില്ലെന്ന് വിശ്വസിക്കലാണ് തൗഹീദ്.  ഉലൂഹിയ്യത് കൊണ്ടുള്ള വിവക്ഷ നിർബന്ധാസ്തിത്വമാണ്. ഉലൂഹിയ്യത്തിന്റെ പ്രത്യേകതകൊണ്ടുള്ള വിവക്ഷ ആരാധനക്കർഹനായിരിക്കുക, പ്രബഞ്ചത്തിന്റെ നിയന്താവായിരിക്കുക, ശരീരങ്ങളുടെ സ്രഷ്ടാവായിരിക്കുക എന്നിവയാണ്."

(അബ്ദുൽ ഹകീം പേജ് : 66)


അല്ലാഹു കൊടുത്ത കഴിവ് കൊണ്ട് ഒരാൾക്ക് ഇലാഹായി(ആരാധ്യൻ)ക്കൂടെ..? ഖാലിക് (പടച്ചോൻ)ആയിക്കൂടെ...?


അല്ലാഹു മറ്റൊരാളെ ഇലഹാക്കൽ അസംഭവ്യമാണ്, ഇലാഹുണ്ടെന്ന വിശ്വാസം തൗഹീദ്ന് പുറത്തുമാണ്.  ഇത് പോലെ 'ഖാലിഖുൽ അജ്സാമായി' മറ്റൊരാൾ ഉണ്ടായിക്കൂടെ എന്നതും അസംഭവ്യവും തൗഹീദ്ന് പുറത്തുമാകുന്നു.


ഉലൂഹിയ്യതിന്റെ പ്രത്യേകതകളായ 

🔘ആരാധനക്കർഹനായിരിക്കുക, 

🔘പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ ആകമാനം നിയന്താവായിരിക്കുക 

🔘 ശരീരങ്ങളുടെ പടച്ചോനായിരിക്കുക.


ഇവ ഒരാൾക്കും അല്ലാഹു നൽകില്ല, അത് അസംഭവ്യമാണ്. മറ്റൊരാൾക്കുണ്ടെന്ന വിശ്വാസം തൗഹീദ്ന് വിരുദ്ധമാണ്.


ഇതിപ്പോൾ ആരെങ്കിലും കണ്ടുപിടിച്ചതല്ല. ഇമാമീങ്ങൾ മുമ്പേ പഠിപ്പിച്ചതും ഉസ്താദുമാർ എഴുതിവെച്ചതുമാണ്. 


അഹങ്കാരം മൂത്ത് ഉസ്താദുമാരെ തള്ളിപ്പറയുമ്പോൾ വിവരക്കേട് വണ്ണം വെക്കുക സ്വാഭാവികമാണ്. മൗലവിമാർക്ക് സംഭവിച്ചതും ഇതുതന്നെയാണ്. 

➖➖➖➖➖➖➖➖➖

നബിദിനാഘോഷം മാത്രമാണോ ശിയായിസം

 *നബിദിനാഘോഷം*

*മാത്രമാണോ ശിയായിസം.*

✍️അസ്‌ലംസഖാഫി പയ്യോളി 


ശിയാക്കളിലെ ഫാത്വിമികൾ ഞങ്ങളും മുസ്‌ലിംകളാണെന്ന് വരുത്തി തീർക്കാൻ അവരുടെ ആഘോഷങ്ങൾക്കിടയിൽ മുസ്‌ലിംകൾ അംഗീകരിക്കുന്ന ചില ആഘോഷങ്ങളെക്കൂടി തിരുകി കയറ്റി 26 ആഘോഷങ്ങൾ ഔദ്യോഗികമായി പ്രഖ്യാപിച്ചത്രെ. നബി(സ)യുടെ മൗലിദും അവർ അതിലുൾപ്പെടുത്തിയെന്നതാണ് സുന്നികൾ ശിയാക്കളാണെന്നു പറഞ്ഞു മൗലവിമാർ ഒച്ച വെക്കാനുണ്ടായ കാരണം.  


സത്യത്തിൽ നബി(സ)യുടെ മൗലിദ് മാത്രമല്ല മുസ്‌ലിംകളുടെ ചെറിയപെരുന്നാളും ഇവരുടെ ആഘോഷങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അത് പോലെ എല്ലാവരും അംഗീകരിക്കുന്ന ഗോൾഡൻ ജൂബിലി, സിൽവർ ജൂബിലി ആഘോഷങ്ങളും ശിയാക്കളുടെ ആഘോഷങ്ങളായി അവർ എണ്ണിയിട്ടുണ്ട്.


കെ എൻ എം പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വിചിന്തനം വാരികകയിൽ നിന്ന് :


"ഫാത്വിമി ഭരണകൂടം ഔദ്യോഗികമായി പ്രഖ്യാപിച്ച 26 ആഘോഷങ്ങൾ ഇവയായിരുന്നു .... (2)ഭരണകൂടത്തിന്റെ (ഖലീഫമാരുടെ) ഒന്നാം വർഷം. (16) ഈദുൽ ഫിത്വർ...

തങ്ങൾ മുസ്‌ലിംകളാണെന്ന് വാദിച്ചു കൊണ്ടാണ് ഇവയൊക്കെ ഫാത്വിമികൾ ആഘോഷിച്ചത്....

സിൽവർ ജൂബിലി, ഗോൾഡൻ ജൂബിലി ആഘോഷങ്ങൾ ഏപ്രിൽ ഒന്നിനുള്ള ആഘോഷം തുടങ്ങിയ ഐച്ഛിക ആഘോഷങ്ങളും ഇവർ കൊണ്ടാടിയിരുന്നു."

(വിചിന്തനം വാരിക

2023 സെപ്റ്റംബർ 29 )


ശിയാക്കളുടേതായി പ്രഖ്യാപിക്കപ്പെട്ട 26 ആഘോഷങ്ങളിൽ മുസ്‌ലിംകളുടെ ആഘോഷങ്ങൾ പലതും അവർ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ടെന്ന് മൗലവിമാർക്കും അറിയാമല്ലോ. 


എങ്കിൽ, മൗലിദാഘോഷം ശിയാക്കളിൽ നിന്ന് സ്വീകരിച്ചതാണെന്ന് പറയുന്ന മൗലവിമാർക്ക് ചെറിയ പെരുന്നാളും സ്ഥാപനങ്ങളുടെയും മറ്റും സിൽവർ ജൂബിലിയും ഗോൾഡൻ ജൂബിലിയും ശിയാ ആചാരങ്ങളാക്കി മുസ്‌ലിംകളെ ഒന്നടങ്കം ശിയാക്കളുടെ പിൻഗാമികളായി പ്രഖ്യാപിക്കാമല്ലോ. അവരും ഇതെല്ലാം ആഘോഷിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. 


സുന്നികൾ ചെയ്യുന്ന ചില കാര്യങ്ങൾ ശിയാക്കളും ചെയ്യുന്നതിനാൽ അഹ്‌ലുസ്സുന്ന: ശിയായിസമാണെന്ന കണ്ടുപിടിത്തം ഇനിയെങ്കിലും അവസാനിപ്പിക്കുക.

Tuesday, 27 August 2024

മൻഖൂസ് മൗലിദിലെ ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് ആരാണ് ?

 


മൻഖൂസ് മൗലിദിലെ ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് ആരാണ് ?

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖


മൻഖൂസ് മൗലിദ് നമ്മുടെ നാട്ടിൽ വ്യാപകമായി പാരായണം ചെയ്യപ്പെടുന്ന ഒരു മൗലിദാണ്. ശിർകും കുറാഫാത്തും ആരോപിച്ച് ഈ മൗലിദിൽ നിന്ന് ജനങ്ങളെ അകറ്റാൻ പുത്തൻ വാദികൾ കാലങ്ങളായി ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. അതിന്റെ ഭാഗമായി ബിംബാരാധകൻ എന്നും മുശ്‌രികെന്നും പുത്തനാശയക്കാരാൽ ചാപ കുത്തപ്പെട്ടവരാണ് മൻഖൂസ് മൗലിദിൽ പരാമർശിക്കപ്പെട്ട ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് എന്ന വ്യക്തി. ആരായിരുന്നു ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് എന്ന്  ചരിത്ര ഗ്രന്ഥങ്ങൾ മുൻനിർത്തി നമുക്കൊന്ന് പരിശോധിക്കാം.


ഇമാം സർഖാനി (റ) പറയുന്നു: ഫതറത്തിന്റെ കാലഘട്ടത്തിലെ (പ്രവാചക നിയോഗമില്ലാത്ത കാലഘട്ടം) ജനങ്ങൾ മൂന്നു രൂപത്തിലാണ്. ഒന്നാം വിഭാഗം ഉൾക്കാഴ്ച്ച കൊണ്ട് തൗഹീദിനെ   മനസ്സിലാക്കി അല്ലാഹുവല്ലാത്തവരെ ആരാധിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് മാറി നിന്നവരാണ്. ഖസ്സ് ബ്നു സാഅദ, സൈദ് ബ്നു അംറ് ബ്നു നുഫൈൽ എന്നിവർ ആ കൂട്ടത്തിൽ പെട്ടവരാണ്. തുബഅ്‌, വറഖത്ത് ബ്നു നൗഫൽ,  വറഖത്ത് ബ്നു നൗഫലിന്റെ എളാപ്പ ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് എന്നിവർ ഈ വിഭാഗത്തിൽ നിന്ന് യഥാർത്ഥ ദീനിൽ പ്രവേശിച്ചവരാണ്, അഥവാ  മൻസൂഖ് (ദുർബലമാക്കപ്പെട്ടത്) ആകാത്ത യഥാർത്ഥ നസാറാക്കളിൽ പെട്ടവരാണ്. (ശർഹുസ്സർഖാനി അലൽ മവാഹിബുലദുനിയ്യ/ ഇമാം സർഖാനി 1/ 343)


قال الإمام الزرقاني: (فإن أهل الفترة ثلاثة أقسام، الأول: من أدرك التوحيد ببصيرته) أي: بعلمه وخبرته فمنعه هذا التبصر عن عبادة غير الله (ثم من هؤلاء من لم يدخل فى شريعة... كقس بن ساعدة...وزيد بن عمرو بن نفيل)....(ومنهم من دخل في شريعة حق قائمة الرسم) أي: الأثر، (كتبع وقومه من حمير وأهل نجران) بفتح النون وسكون الجيم: بلد قريب من اليمن. (وورقة بن نوفل وعمه ‌عثمان ‌بن ‌الحويرث) فإنهم تنصروا في الجاهلية قبل نسخ دين النصرانية.


◉ شرح الزرقاني على المواهب اللدنية بالمنح المحمدية (1/ 343)

◉ المواهب اللدنية بالمنح المحمدية  للإمام القسطلاني (1/ 108)


ഇമാം ഖസ്ഥല്ലാനിയും ഇമാം സർഖാനിയും ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസിനെ മൂസാ നബിയുടെ ശരീഅത്ത് പ്രകാരം ജീവിക്കുന്ന ഒരു യഥാർത്ഥ വിശ്വാസിയായിട്ടാണിവിടെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്.


ഇമാം സൈനി ദഹ്‌ലാൻ (റ) യും ജാഹിലിയത്തിൽ തന്നെ ബിംബങ്ങൾക്ക് ആരാധന നിർവഹിക്കാതെ ദുർബലമാക്കപ്പെടാത്ത നസ്വാറ മതത്തിൽ വിശ്വസിച്ചവർ ആയിട്ടാണ് ഉസ്മാനുബിൻ ഹുവൈസിനെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്. 

السيرة النبوية للعلامة أحمد بن زيني دحلان (1/ 81)


ജാഹിലിയ്യ കാലഘട്ടത്തിൽ ബിംബാരാധനയിൽ നിന്ന് മാറി നിന്നവരുടെ പേരുകൾ എണ്ണുന്ന കൂട്ടത്തിൽ അബൂബക്കർ സിദ്ദീഖ് (റ) വിന്റെയും വറഖത്ത് ബ്നു നൗഫലിന്റെയും കൂടെ ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസിനെയും  വലിയ മുഹദ്ദിസും ചരിത്രകാരനുമായ ഇമാം ഇബ്നുൽ ജൗസി (റ) എണ്ണുന്നുണ്ട്. 


قال الإمام الحافظ ابن الجوزي: تَسْمِيَةُ مَنْ رَفَضَ عِبَادَةَ الْأَصْنَامِ فِي الْجَاهِلِيَّةِ: أَبُو بَكْرٍ الصِّدِّيقُ، زيد بن عمرو بن نفيل، عبيد الله بن جحش، ‌عثمان ‌بن ‌الحويرث، ورقة بن نوفل، رباب بن البراء، أسعد أبو كريب الحميري، قس بن ساعدة الإيادي، أبو قيس بن صرمة، انْتَهَى


◉ تلقيح فهوم أهل الأثر للإمام ابن الجوزي (ص333)


ജാഹിലിയ്യ: കാലഘട്ടത്തിൽ  ശിർക്കൻ വിശ്വാസത്തിൽ ഉൾപ്പെടാതെ ഇബ്രാഹിം നബിയുടെ ദീൻ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കുന്ന ഒരു സംഘം ആളുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നത് സ്ഥിരപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഇബ്നുൽ ജൗസി (റ) വിന്റെ മേൽ വിശദീകരണം ഇമാം സുയൂഥി (റ) അൽ ഹാവീ ലിൽ ഫതാവീയിൽ എടുത്ത് ഉദ്ധരിക്കുന്നുണ്ട്. 


قال الإمام السيوطي: الْأَمْرُ الرَّابِعُ: مِمَّا يُنْتَصَرُ بِهِ لِهَذَا الْمَسْلَكِ أَنَّهُ قَدْ ثَبَتَ عَنْ جَمَاعَةٍ كَانُوا فِي زَمَنِ الْجَاهِلِيَّةِ أَنَّهُمْ تَحَنَّفُوا وَتَدَيَّنُوا بِدِينِ إِبْرَاهِيمَ عليه السلام وَتَرَكُوا الشِّرْكَ، فَمَا الْمَانِعُ أَنْ يَكُونَ أَبَوَا النَّبِيِّ صلى الله عليه وسلم سَلَكُوا سَبِيلَهُمْ فِي ذَلِكَ؟ قال الإمام الحافظ ابن الجوزي: تَسْمِيَةُ مَنْ رَفَضَ عِبَادَةَ الْأَصْنَامِ فِي الْجَاهِلِيَّةِ: أَبُو بَكْرٍ الصِّدِّيقُ، زيد بن عمرو بن نفيل، عبيد الله بن جحش، ‌عثمان ‌بن ‌الحويرث، ورقة بن نوفل، ...انْتَهَى


◉ الحاوي للفتاوي للإمام السيوطي (2/272)


ഇമാം മുല്ലാ അലിയ്യുൽ ഖാരി (റ) വും ഇത് എടുത്തുദ്ധരിക്കുന്നുണ്ട്.


ഹി: 279 ൽ വഫാത്തായ ഇമാം അഹ്മദ് ബലാദുരി (റ) വും ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് ബിംബങ്ങളിൽ നിന്ന് മാറി നിൽക്കുകയും നസ്‌റാണിയായി മരണപ്പെടുകയും ചെയ്തവരാണ് എന്ന് രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.


قَالُوا: وقدم ‌عُثْمَان ‌بْن ‌الحويرث بْن أسد بْن عَبْد العزى بْن قصي عَلَى قيصر، وَكَانَ قَدْ ‌رفض الأوثان وَمَاتَ عَلَى النَّصْرَانِيَّة

◉ أنساب الأشراف للإمام بلاذري (5/ 430)

◉ أنساب الأشراف للإمام بلاذري (9/ 464)


എന്നാൽ മക്കയിലെ ജനങ്ങൾ ബിംബങ്ങൾക്ക് ആരാധന അർപ്പിക്കുമ്പോൾ ഇവരും കൂടെയുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ചില പരാമർശങ്ങൾ കാണാൻ സാധിക്കും, ഇമാം ഹലബി പ്രസ്തുത പരാമർശങ്ങളുടെ ബാഹ്യാർത്ഥം ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് അടക്കമുള്ളവർ ബിംബങ്ങളെ ആരാധിച്ചിട്ടില്ല എന്ന ഇബ്നുൽ ജൗസിയുടെ പ്രസ്താവനയോട്  എതിരാകുന്നുണ്ട് എന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്.


وقال الإمام الحلبي: ظاهر هذا السياق أن تركهم للأوثان كان بعد عبادتهم لها، وسيأتي عن ابن الجوزي أنهم لم يعبدوها


السيرة الحلبية للإمام الحلبي (١/ ١٨١)

ഇമാം ഹലബി സീറത്തുൽ ഹലബിയ്യയുടെ 1/ 384 ൽ ഇമാം ഇബ്നുൽ ജൗസിയുടെ പ്രസ്താവന എടുത്തുദ്ധരിച്ച് ഉസ്മാനുബ്നുൽ  ഹുവൈരിസും കൂട്ടുകാരും ബിംബാരാധന നടത്തിയിട്ടില്ല എന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്നുണ്ട്.


قال الإمام الحلبي: قد عد ابن الجوزي من ‌رفض عبادة الأصنام الجاهلية: أي لم يأت بها: أبا بكر الصديق، وزيد بن عمرو بن نفيل، وعبيد الله بن جحش، وعثمان بن الحويرث، وورقة بن نوفل، ورباب بن البراء، وأسعد بن كريب الحميري، وقس بن ساعدة الإيادي، وأبا قيس بن صرمة


السيرة الحلبية للإمام الحلبي (١ / ٣٨٤)


ഇമാം സുയൂഥ്വീയും ഇമാം മുല്ലാ അലിയ്യുൽ ഖാരിയും ഇമാം ഇബ്നുൽ ജൗസിയുടെ പ്രസ്താവന എടുത്തു ഉദ്ധരിച്ചത് ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസും കൂട്ടുകാരും ബിംബാരാധകരായിരുന്നില്ല എന്നതിനെ പ്രബലപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട്.


 #ബിംബാരാധകരെ_ആക്ഷേപിക്കുന്നു.


ഹിജ്റ 991 ൽ വഫാത്തായ ഇമാം അഷ്ഖറുൽ യമനി (റ) പറയുന്നു: ഉസ്മാനുബ്നു ഹുവൈരിസും ബിംബാരാധനയിൽ നിന്ന് മാറിനിന്നിരുന്ന വറഖത്ത് ബ്നു നൗഫൽ അടക്കമുള്ള കൂട്ടുകാരും ഒരുമിച്ചു കൂടുകയും ബിംബാരാധകരെ ആക്ഷേപിക്കുകയും അവർ പിഴച്ചവരാണെന്ന് പറഞ്ഞ് യഥാർത്ഥ സത്യപാത അന്വേഷിച്ചു വ്യത്യസ്തങ്ങളായ നാടുകളിലേക്ക് യാത്ര പോവുകയും ചെയ്തവരായിരുന്നു.


قال الإمام الأشخر اليمني: وورقة بن نوفل وعثمان بن الحويرث وعبيد الله بن جحش اجتمعوا وتلاوموا بينهم وضللوا قومهم في عبادتهم الاوثان وتفرقوا في البلاد يطلبون الحنيفية.

◉ شرح بهجة المحافل للإمام الأشخر اليمني (1/53)


ഇമാം ശാമി (റ) പറയുന്നത് കാണൂ:

ഖുറൈശികൾ അവരുടെ ആഘോഷ ദിനങ്ങളിൽ ബിംബങ്ങൾക്ക് സമീപം ഒരുമിച്ചുകൂടി ബിംബങ്ങളെ ആദരിക്കുകയും അവകൾക്ക് വേണ്ടി അറവ് നടത്തുകയും അവിടെ ത്വവാഫ് ചെയ്യുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ഉസ്മാനുബ്നുൽ ഹുവൈരിസ് അടക്കമുള്ള നാല് പേർ അതിൽ നിന്ന് മാറി നിന്ന് ഖുറൈശികളുടെ പരിതസ്ഥിതി സ്വകാര്യമായി പങ്കുവെച്ചിരുന്നു. ഖുറൈശികൾ അവരുടെ പിതാവ് ഇബ്‌റാഹീം നബിയുടെ മതത്തിൽ നിന്ന് ഒരുപാട് വ്യതിചലച്ചിരിക്കുന്നു എന്നും അവർ ത്വവാഫ്  ചെയ്യുന്നത് കാണാനോ കേൾക്കാനോ ഉപകാരം ചെയ്യാനോ സാധിക്കാത്ത വെറും കല്ലുകളെ മാത്രമാണെന്നും അവർ പരസ്പരം അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും പറയാറുണ്ടായിരുന്നു. 

അങ്ങിനെ സത്യം അന്വേഷിച്ച് യാത്ര പുറപ്പെടാം എന്ന് തീരുമാനിച്ച് അവർ നാല് പേരും വ്യത്യസ്ത നാടുകളിലേക്ക് യാത്ര പോയി. 

വറഖത്ത് ബ്നു നൗഫൽ ഒരു യഥാർത്ഥ നസാറാ വിശ്വാസിയായി മാറുകയും,

ഉബൈദുല്ലാഹിബ്നു ജഹ്ശ് സത്യം അന്വേഷിച്ച് അവിടെ നിൽക്കുകയും പിന്നീട് മുസ്‌ലിമായി ഹബ്ശയിലേക്ക് ഹിജ്റ പോവുകയും ചെയ്തിരുന്നു, പിന്നീട്  മുർത്തദ്ദായി നസ്‌റാനിയായിട്ടാണ് മരണപ്പെടുന്നത്. 

ഉസ്മാനുബ്നു ഹുവൈരിസ് റോമിലെ കൈസർ രാജാവിന്റെ സമീപത്തേക്ക് പോവുകയും യഥാർത്ഥ നസാറാ മതത്തിൽ ചേരുകയും നല്ല രൂപത്തിൽ ജീവിക്കുകയും ചെയ്തു. 

സൈദ്ബ്നു അംറ് ബ്നു നുഫൈൽ യഹൂദ, നസാറാ മതങ്ങളിൽ ചേരാതെ തന്റെ സമൂഹത്തിൽ നിന്ന് മാറിനിന്ന് ബിംബങ്ങളെയും ബിംബങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി അറുത്തതിനെയും വെടിഞ്ഞ് ഇബ്‌റാഹിം നബിയുടെ റബ്ബിനെ ഞാൻ ആരാധിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ് ജീവിക്കുകയായിരുന്നു.


وفي سبل الهدى والرشاد للإمام الشامي: واجتمعت قريش في عيد لهم عند صنم من أصنامهم. قال محمد بن عمر الأسلمي: وهو بوانة، كانوا يعظمونه وينحرون له ويعكفون عنده ويديرون به، وكان ذلك عيدا لهم في كل سنة يوما، فخلص منهم هؤلاء الأربعة نجيا، ثم قال بعضهم لبعض: تصادقوا وليكتم بعضكم على بعض. قالوا: أجل. فقال بعضهم لبعض: تعلموا واللَّه ما قومكم على شيء، لقد أخطئوا دين أبيهم إبراهيم، ما حجر نُطيف به لا يسمع ولا يبصر ولا ينفع؟! يا قوم التمسوا لأنفسكم فإنكم واللَّه ما أنتم على شيء.

فتفرقوا في البلدان يلتمسون الحنيفية دين إبراهيم.

فأما ورقة بن نوفل فاستحكم في النصرانية واتبع الكتب من أهلها حتى علم علما من أهل الكتاب.

وأما عبيد الله بن جحش فأقام على ما هو عليه من الالتباس. حتى أسلم ثم هاجر مع المسلمين إلى الحبشة ومعه امرأته أم حبيبة ابنة أبي سفيان مسلمة فلما قدمها تنصر وفارق الإسلام حتى هلك نصرانيا. وكان يمر بأصحاب النبي صلى الله عليه وسلم وهم بالحبشة فيقول: فقحنا وصأصأتم. أي أبصرنا وأنتم تلتمسون البصر لم تبصروا بعد. وذلك أن ولد الكلب إذا أراد أن يفتح عينيه للنظر صأصأ لينظر.

وأما عثمان بن الحويرث فقدم على قيصر ملك الروم فتنصر وحسنت منزلته عنده.

وأما زيد بن عمرو بن نفيل فوقف فلم يدخل في يهودية ولا نصرانية وفارق دين قومه فاعتزل الأوثان والميتة والدم والذبائح التي تذبح على الأوثان ونهى عن قتل الموءودة وقال: أعبد رب إبراهيم وبادى قومه بعيب ما هم عليه.

◉ سبل الهدى والرشاد للإمام الشامي (2/ 286)


ഈ സംഭവം നിരവധി പണ്ഡിതന്മാർ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.

ഇമാം മഖ്‌രീസി പറയുന്നത് കാണൂ:


قال الإمام المقريزي :  وكانت قريش قد اجتمعت عند صنم لهم فقال ورقة وعبيد اللَّه بن جحش وعثمان بن الحويرث وزيد بن عمرو: لقد أخطأ قومنا دين إبراهيم، ما حجر نطيف به [لا يسمع ولا يبصر] ولا يضر ولا ينفع [يا قوم التمسوا لأنفسكم، فإنكم واللَّه ما أنتم على شيء] فتفرقوا في البلاد يلتمسون الحنيفية [دين إبراهيم] ، فأما ورقة ابن نوفل فاستحكم في النصرانية، واتبع الكتب من أهلها، وأقام عبيد اللَّه على الالتباس حتى أسلم وهاجر إلى الحبشة فتنصر بها، ومات نصرانيا، وقدم عثمان بن الحويرث على قيصر فتنصر، ووقف زيد بن عمرو فلم يدخل في يهودية ولا نصرانية.


( إمتاع الأسماع للإمام المقريزي (6/ 255)


 #ബിംബങ്ങളെ_വിളിച്ച്_പ്രാർത്ഥിച്ചുവോ ?


മൻഖൂസ് മൗലിദിൽ പരാമർശിക്കപ്പെടുന്ന


أيا صنم العيد الذي صفّ حوله … صناديد وفدٍ من بعيدٍ ومن قرب


എന്ന് തുടങ്ങുന്ന ബൈത്തുകൾ ബിംബങ്ങളോടുള്ള വിളിച്ചു പ്രാർഥനയല്ലേ ....? എന്നാണ് സാധാരണയിൽ പുത്തൻ വാദികൾ ചോദിക്കാറുള്ളത്.

മേൽ വിശദീകരണങ്ങളിൽ നിന്ന് ഉസ്മാനുബ്നു ഹുവൈരിസ് ഒരു ഏകദൈവ വിശ്വാസിയായിരുന്നു എന്നും ബിംബാരാധനയിൽ പങ്ക് കൊള്ളാത്തവരായിരുന്നു എന്നും ബോധ്യപ്പെട്ടല്ലോ, അങ്ങനെയുള്ള ഒരാൾ ഈ രൂപത്തിൽ ബിംബങ്ങളെ വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥിക്കുമോ ?


യഥാർത്ഥത്തിൽ ഈ വരികൾ ബിംബങ്ങളോടുള്ള വിളിച്ചു പ്രാർഥനയല്ല, മറിച്ച് തിരുനബിയുടെ ജന്മത്തിൽ തല കീഴ്‌യായി മറിഞ്ഞ ബിംബങ്ങളെ പരിഹസിച്ചു കൊണ്ട് അവയുടെ അശക്തത അറിയിച്ചു കൊണ്ട് പാടിയ വരികളാണിത്. 


ചുരുക്കത്തിൽ മുശ്‌രികായ വ്യക്തി ബിംബങ്ങളെ വിളിച്ചുകൊണ്ട് പ്രാർത്ഥിക്കുന്ന വരികൾക്കെന്തിനാ ജവാബ് ചൊല്ലുന്നത് എന്ന് ആരും ആശങ്കപ്പെടേണ്ടതില്ല. ആ പേര് പറഞ്ഞ് ഇവിടുത്തെ സ്വലാത്ത് ആരും ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടതുമില്ല.


✍🏻 പി.പി. ഉവൈസ് അദനി വെട്ടുപാറ

Sunday, 25 August 2024

വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥനയെ ഒഴിവാക്കി പുതിയ ഖുർആനുമായി വഹാബികൾ

 *വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥനയെ ഒഴിവാക്കി പുതിയ  ഖുർആനുമായി വഹാബികൾ...🤭*

👇👇👇👁️👁️👁️

https://www.facebook.com/share/p/66SsezoAUVQL77r4/?mibextid=oFDknk

✍️എന്തൊരു മറിമായം... ഇന്നലെ വരെ വഹാബികളുടെ  ഖുർആനായ പരിഭാഷയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നതാണ് ''വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥന ''... പക്ഷേ ഒന്നിരുട്ടി വെളുത്തപ്പോൾ ആ വാക്ക് അവരുടെ ഖുർആനിൽ നിന്ന് കാണാതായി... വിവരമറിഞ്ഞ സകല വഹാബികളും ''വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥന''യെത്തപ്പിയിറങ്ങി...         

എന്ത് ചെയ്യാനാണ്... ല്ലേ... 🤭

    

              ഖുർആനിലെ ഏത് വാക്കിൻ്റെ അർത്ഥമാണ് ''വിളിക്കുക + പ്രാ+ അർത്ഥിക്കുക= വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥിക്കുക''--- എന്ന ചോദ്യം മുസ്ലിംകൾ ചോദിച്ചത് വഹാബികളുടെ ആപ്പീസ് പൂട്ടിച്ചു. മറുപടി തിരഞ്ഞ വഹാബികളുടെ കാര്യം കട്ടപ്പൊഹ... ലോകത്തുള്ള സകല ഡിക്ഷനറിയും മറിച്ചിട്ടിട്ടും നോ രക്ഷ... അതിനിടയിലെ വെപ്രാളത്തിൽ ഏതോ ഡിക്ഷനറി മറിഞ്ഞ് വീണ് ഏതോ ചില വഹാബികൾക്ക് ഗുരുതര പരിക്ക്... എല്ലാം കണ്ടും കേട്ടും മടുത്ത പാവം ''വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥന'' ,വഹാബികളുടെ ഖുർആനായ പരിഭാഷയിൽ നിന്ന് അപമാനം സഹിക്കാനാകാതെ ഇറങ്ങിപ്പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു... 😢.ജൻമം നൽകിയവൻ തള്ളിപ്പറഞ്ഞാൽ ഇറങ്ങിപ്പോകുകയല്ലാതെ  വേറെന്ത് ചെയ്യാൻ...🤣

                 ഇല്ലാത്ത അർത്ഥം തുന്നിച്ചേർത്ത് മുസ്ലിംകളെ മുശ്രിക്കാക്കുകയും പിതൃത്വം ഏറ്റെടുക്കാൻ തയ്യാറാകാതെ വഹാബികൾ മുങ്ങുകയും ചെയ്തതോടെ പിണങ്ങിപ്പോയ- കാണാതായ  ''വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥന''യെ ,അവസാനം, വഹാബീ  ജിന്നിൻ്റെ സഹായത്തോടെ മുറി മൗലവിമാർ കണ്ടു പിടിച്ചു... ഉടനടി മൗലവിമാർ യോഗം ചേർന്നു.ഇനി ചാടിപ്പോകാതിരിക്കാൻ എന്തു ചെയ്യണമെന്നായി ചർച്ച. അവസാനം ,അപ്പുറവും ഇപ്പുറവും വേലി കെട്ടി ബ്രാക്കറ്റിലാക്കി ,ഇനി ചാടിപ്പോകാതിരിക്കാനുള്ള അടച്ചുറപ്പിലാക്കിയിട്ടുണ്ട്... മുസ്ലിംകളുടെ മുന്നിൽ ഉത്തരം മുട്ടിയപ്പോൾ , പുതിയ തൗഹീദ് പതിപ്പിലെ വഹാബീ ഖുർആനിൽ നിന്ന് ''വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥന'' ഒഴിവാക്കി മൗലവിമാർ തടിയൂരിയെന്ന് ചുരുക്കം...😄

                 മുസ്ലിംകളെ മുശ്രിക്കാക്കാൻ വേണ്ടി വഹാബീ മൗലവിമാർ അണികളെ പറ്റിച്ച് , ആപ്പീസിലെ അന്തിച്ചർച്ചയിൽ കൂട്ടിച്ചേർത്ത് തിരുകിക്കയറ്റിയതായിരുന്നു ഈ വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥന... ഏതായാലും പുതിയ അപ്ഡേഷനിൽ അതിനൊരു ഒന്നൊന്നര തീരുമാനമായി.വഹാബീ പരിഭാഷകൾ ഖുർആനാണെന്ന് വിശ്വസിച്ച് ആ വകയിൽ മുസ്ലിംകളെ കാഫിറാക്കി മരണമടഞ്ഞ വഹാബികളുടെ കാര്യം ആര് ഏറ്റെടുക്കുമോ എന്തോ... ഇക്കഥയൊന്നുമറിയാതെ പഴയ തൗഹീദും പൊക്കിപ്പിടിച്ച് നടക്കുന്നവരാണ് വഹാബികളിൽ ഭൂരിഭാഗവും എന്നതാണ് ഏറെ രസകരം... അത്തരക്കാർ വഹാബിത്തൗഹീദ് യുദ്ധകാലാടിസ്ഥാനത്തിൽ  അപ്ഡേറ്റ് നടത്തി പുതിയ വെർഷൻ സ്വീകരിക്കണമത്രെ...! 🤭  

            വഹാബികളുടെ ഖുർആൻ എന്ന പേരിൽ അടിച്ചിറക്കുന്ന പരിഭാഷകളുമായി മുസ്ലിംകൾക്ക് യാതൊരു ബന്ധവുമില്ലെന്നും മറ്റുള്ളവർ  വഹാബിക്കോമാളിസത്തെക്കണ്ട് ഇസ്ലാമിനെ തെറ്റിദ്ധരിക്കരുതെന്നും അറിയിക്കുന്നു...💚

*ഖുദ്സി*

26-08-2024









Wednesday, 21 August 2024

സുന്നികളെ കൊല്ലൽ നിർബന്ധമാണെന്ന് വഹാബികൾ

*കോടിക്കണക്കിന് മുസ്ലിംകളെ കൊന്നു തള്ളണമെന്ന് കേരളത്തിലെ വഹാബികൾ...😡*
👇👇👇👁️👁️👁️

✍️മഖ്ബറകളിലേക്ക് സ്വദഖകൾ നൽകുന്നതും ആ വരുമാനത്തിൽ പള്ളികളും മദ്രസകളും  അനാഥ അഗതി മന്ദിരങ്ങളുമുൾപ്പെടെയുള്ള ദീനീ സ്ഥാപനങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നതും സർവ്വ സാധാരണയാണ്. അന്താരാഷ്ട്ര ഭീകര സംഘടനയായ ഐ എസിൻ്റെ സലഫീ വിശ്വാസം പേറുന്ന വഹാബികൾ പറയുന്നത് അത്തരത്തിൽ സ്വദഖ കൊടുക്കുന്ന കോടിക്കണക്കായ വിശ്വാസികളെ കൊന്നു തള്ളണമെന്നാണ് ...😡

                    1981 ഒക്ടോബറിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച അൽമനാറിലൂടെയാണ് വഹാബികൾ ഈ ഭീകരവാദം മതത്തിൻ്റെ പേരിൽ പ്രഖ്യാപിച്ചത്.കേരളത്തിലെ വഹാബി പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ  പ്രസിദ്ധീകരണവും ശക്തി ദുർഗ്ഗവുമാണ് അൽമനാർ എന്ന്   1984 മെയ് ലക്കത്തിലെ -അല്‍മനാറിലൂടെ [ലക്കം: 1 , വാള്യം: 30 ] വഹാബി നേതാക്കൾ പച്ച മലയാളത്തിൽ എഴുതി വിട്ടിട്ടുമുണ്ട്...
                          ആയിരക്കണക്കിന് മുസ്ലിം പള്ളികൾ അമ്പലങ്ങളാണെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചുകൊണ്ട് ഈ ഉമ്മത്തിന്റെ ഒറ്റുകാരായി മാറിയ,മുസ്ലിം രക്തത്തിനായി ദാഹിക്കുന്ന വഹാബിസം എന്ന വടയക്ഷിയെ ഈ ഉമ്മത്തിന് വേണ്ടേ വേണ്ട...
 *ഖുദ്സി*
21-08-2024




 



Tuesday, 20 August 2024

വഹാബികൾ സുന്നികളെ കാഫിറാക്കുന്നു

മുസ്ലിം ആകണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് മുജാഹിദ് സംസ്ഥാന പ്രസിഡൻറ് കെ ഉമ്മർ മൗലവി പ്രമുഖ സുന്നി പണ്ഡിതൻ ഇ കെ ഹസൻ മുസ്ലിയാർക്ക് അയച്ച കത്ത്




മുസ്ലിം പള്ളികൾ അമ്പലങ്ങൾ ആണെന്ന, സുന്നികൾ കാഫിറുകളാണെന്ന മുജാഹിദ് തൌഹീദ് ചുഴലി മൗലവി പരസ്യമായി പ്രസംഗിച്ചപ്പോൾ...
👇👇👇👁️👁️👁️


സുന്നികൾ മുസ്ലിംകൾ അല്ലെന്ന് വഹാബി ആചാര്യനും പ്രമുഖ പ്രഭാഷകനുമായ ചുഴലി അബ്ദുള്ള മൗലവിയുടെ പരസ്യ പ്രസംഗത്തിൽ പ്രതിരോധത്തിലായി മുജാഹിദ് നേതൃത്വം. സുന്നികൾ മുസ്ലിംകൾ അല്ല ,സുന്നികളുടെ പള്ളികൾ അമ്പലങ്ങളാണ് ,അമ്പലത്തിൽ കയറി നിസ്കരിക്കുന്നതിന് തുല്യമാണ് സുന്നി പള്ളികളിൽ കയറി നിസ്കരിക്കുന്നത് അമ്പലത്തിലെ സ്വാമിയെ പിന്തുടർന്ന് നിസ്കരിക്കുന്നതിന് സമാനമാണ് സുന്നി ഇമാമിന് തുടർന്ന് നിസ്കരിക്കുന്നത് ,ആ നിസ്കാരം സ്വഹീഹാവുകയില്ല എന്നിങ്ങനെയുള്ള പരാമർശമാണ് ചുഴലി അബ്ദുള്ള മൗലവി ഉയർത്തിയത്





 

Thursday, 15 August 2024

നബി ദിനവും വയനാടും

 *നബി ദിനവും വയനാടും...*

👇👇👇👁️👁️👁️

✍️25 ലക്ഷത്തിന്റെ കാറിലിരുന്ന് ഒന്നരലക്ഷത്തിന്റെ മൊബൈലിലൂടെ അവൻ ആക്രോഷിച്ചു -നബിദിനമൊഴിവാക്കി ആ പൈസ വയനാട് പാക്കേജിലേക്ക് കൊടുക്കണമെന്ന്... വയനാടിന് വേറെ കൊടുക്കാൻ വിശ്വാസികൾക്കറിയാം. കൊടുക്കുന്നുമുണ്ട്. അതിരിക്കട്ടെ- നിൻ്റെ 25 ലക്ഷത്തിൻ്റെ വണ്ടി വിറ്റ് ഒന്നര ലക്ഷത്തിൻ്റെ വണ്ടി വാങ്ങി/ഒന്നര ലക്ഷത്തിൻ്റെ മൊബൈൽ വിറ്റ് പതിനായിരത്തിൻ്റെ മൊബൈൽ  വാങ്ങി ,ബാക്കി പണം വയനാട് പാക്കേജിന് കൊടുത്താലോ...''അ..അത് പറ്റില്ല''...

                 അങ്ങാടിയിൽ തോറ്റതിന് ആരുടെയോ നെഞ്ചത്തേക്ക് എന്ന ചൊല്ലുപോലെ-ഉടനെയവൻ മകളുടെ വിവാഹം ക്ഷണിക്കാൻ '250'രൂപയുടെ ക്ഷണക്കത്തുമായി പള്ളിക്കമ്മറ്റിയിലെത്തി. വയനാട് പ്രശ്നം പ്രമാണിച്ച് നബിദിനം വേണ്ട- ആ ക്യാഷ് വയനാടിന് കൊടുക്കാമെന്ന് തട്ടി വിട്ടു... പ്രത്യേകിച്ച് ഒരാവശ്യമില്ലെങ്കിലും രണ്ടാം നില പണിത് ഭംഗി കൂട്ടുന്ന പള്ളിപ്പണി നിർത്തി വച്ച് ആ ക്യാഷ് വയനാടിന് കൊടുത്താലോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ മൂപ്പര് കലി തുള്ളി... 250 രൂപയുടെ കത്തു മാറ്റി ഒരു രൂപക്ക് photostat എടുത്ത് ബാലൻസ് ക്യാഷ് [249x ...]വയനാടിന് കൊടുത്തു കൂടേന്ന് ചോദിച്ചപ്പോളയാൾ ചവിട്ടിക്കുലുക്കി  ഇറങ്ങിപ്പോയി...

                           പിന്നീട് അവനെ കണ്ടത് ഓൺലൈൻ ചർച്ചകളിലാണ്.മതത്തിൻ്റെ പേരിലുള്ള നബിദിനം വയനാടിന് വേണ്ടി മാറ്റിവയ്ക്കണമത്രെ.വയനാടിന് വേണ്ടി അന്നേ ദിവസം പോലും മറ്റ് പിരിവുകളെടുത്ത് കളക്ട് ചെയ്തു കൊടുത്താൽ പോരെ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ടൊന്നും മൂപ്പർക്ക് ദഹിക്കുന്നില്ല.മതത്തിൻ്റെ പേരിലുള്ളത് ഒഴിവാക്കണമത്രേ...ഈ ഓൺലൈൻ കാലത്ത് എല്ലാവരുടെയും കയ്യിൽ സമയമറിയാൻ  വാച്ചും മൊബൈലും ഉള്ളപ്പോൾ സകല പള്ളികളിൽ നിന്നും ബാങ്ക് എന്ന പേരിൽ വൈദ്യുതി ചെലവാക്കി മൈക്കിലൂടെ നടത്തുന്ന പ്രവണത ഒഴിവാക്കി ആ ക്യാഷ് വയനാടിന് കൊടുത്തു കൂടെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ അങ്ങേരുടെ പച്ചക്കിളി പോയി ഓഫ് ലൈനായി...

                തിരു നബിﷺയുടെ ജനനത്തിൽ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞ ഇബ്ലീസിൻ്റെ പിൻമുറക്കാർ ആ പണി ഇന്നും തുടരുന്നു... പല രൂപത്തിലും പല കോലത്തിലും...വയനാടിനുള്ളത് വയനാടിന്, നബിദിനത്തിനുള്ളത് നബിദിനത്തിന്... രണ്ടും ഭംഗിയാക്കാൻ ഈ ഉമ്മത്തിന് അറിയാം...

                    വയനാട് ദുരിതത്തിൽ പെട്ടു പോയവർക്കുള്ള പ്രാർത്ഥനകളും പരസ്പര സഹായങ്ങളുമായി നബിദിന സന്തോഷങ്ങളിൽ വിശ്വാസികൾ അവർക്കൊപ്പമുണ്ടാകും... എടുക്കാച്ചരക്കുകൾ മുടക്കാക്കെണികളുമായി ഞൊണ്ടി ഞൊണ്ടി ആയുസ് തീർക്കട്ടെ...ല്ലേ...

*ഖുദ്സി*

15-08-2024

Wednesday, 14 August 2024

വലിയ്യിനെ പടച്ചോനാക്കി പാട്ടിറങ്ങുന്നു- വഹാബികൾ കയ്യടിച്ച് അറമാദിക്കുന്നു

 *വലിയ്യിനെ പടച്ചോനാക്കി പാട്ടിറങ്ങുന്നു- വഹാബികൾ കയ്യടിച്ച് അറമാദിക്കുന്നു...😆*

👇👇👇👁️👁️👁️

https://www.facebook.com/share/v/dTCbwpxRyTVJKdjd/?mibextid=oFDknk

✍️ആർക്കും ഒരു സംശയവും ഇല്ലല്ലോ...ല്ലേ...കാലങ്ങളായി വഹാബികൾ ഉന്നയിക്കുന്ന ദുരാരോപണമാണ് ഔലിയാക്കളെ പടച്ചോൻ ആക്കുന്നു എന്നത്.വിശ്വാസികൾക്കെതിരെ പച്ച നുണ പ്രചരിപ്പിക്കുക എന്നതല്ലാതെ,പ്രസ്തുത ആരോപണത്തിന് ഒരു തെളിവും കൊടുക്കാനാകാതെ വഹാബികൾ വട്ടക്കൊട്ടയിൽ വെള്ളം കോരിയിരുന്നത് ഇന്നലെ വരെ ...ഇന്ന് കഥ മാറി. വലിയ്യിനെ പടച്ചോൻ ആക്കി പാട്ട് ഇറങ്ങി[ക്കി] . വഹാബികൾ ഹാപ്പിയായി...ആർക്കും ഒരു സംശയവും ഇല്ലല്ലോ അല്ലേ...അല്ലെങ്കിലും ചന്തുവിനെ തോല്പിക്കാൻ ആകില്ല മക്കളേ... എന്നാലും എത്ര വെള്ളിക്കാശിനായിരിക്കും...🤔

            അതേ സാർ... അണിയറയിലെ സ്ക്രിപ്റ്റിൽ വഹാബികളും കള്ളത്ത്വരീഖത്തുകാരും ഒറ്റച്ചങ്ങായിമാരാണ്.    വെള്ളിക്കാശിൻ്റെ മൂല്യം എന്താല്ലേ...but ,തത്ക്കാലം ആരുമറിയണ്ട...

പരസ്യം പതുക്കെ മതി... ആരും സംശയിക്കരുത്... എന്നാലും- ഈ അന്തർ നാടകങ്ങളൊന്നുമറിയാതെ ഇപ്പേരിൽ  പറ്റിക്കപ്പെടാൻ വിധിക്കപ്പെട്ട വഹാബീ അണികളുടെ കാര്യമോർക്കുമ്പോൾ ബല്ലാത്ത സങ്കടമുണ്ട്... വിധിയാണ് കുഞ്ഞാടേ വിധി.. ആരോ പറഞ്ഞതു പോലെ- ബില്ലേജ് ആപ്പീസർക്ക് പോലും തടുക്കാൻ കഴിയാത്ത ബിധി... അണിയറയിൽ ബല്ലാണ്ട് കസ്തപ്പെട്ട്  പ്രവർത്തിച്ചവർക്കെല്ലാം ഭാവുകങ്ങൾ നേരുന്നു...😀

*ഖുദ്സി*

13-08-2024


👇👇👇👁️👁️👁️
https://youtu.be/AL1A24127dI?si=Bq8661Cqc0ZIXHWs


Saturday, 10 August 2024

എസ് എസ് എഫുകാരൻ്റെ മരണം

 *എസ് എസ് എഫിൻ്റെ സമര വീഥികളിലിനി പ്രിയപ്പെട്ട തൻവീർ ഉണ്ടാകില്ല...😢*

👇👇👇👁️👁️👁️

https://www.facebook.com/share/p/FvLQb4zpxHHVm7Ep/?mibextid=oFDknk


✍️കഴിഞ്ഞ ദിവസം വിട പറഞ്ഞ , SSF കൂത്തുപറമ്പ് സെക്ടർ പ്രസിഡൻറ്    ''തൻവീർ മൂര്യാട്'' എന്ന പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരൻ... പ്രാസ്ഥാനിക രംഗത്തെ മുന്നണിപ്പോരാളി... ഓർമകളുടെ ഏടുകൾ മറിയുമ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു സങ്കടം... അവൻ സമ്മാനിച്ചിട്ടു പോയ ഒട്ടനവധി സുന്ദര നിമിഷങ്ങൾ ... ... ...

  

                          ... ജീവിതത്തിലെന്ന പോലെ തൻവീറിന്ന് ഖബറിലും ഒറ്റക്കല്ല... പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരൻ വിട പറഞ്ഞതു മുതൽ ആ വീട് SSF കാരുടെ - പ്രാസ്ഥാനിക ബന്ധുക്കളുടെ നിയന്ത്രണത്തിലായിരുന്നു. ഖുർആനും ദിക്റും പ്രാർത്ഥനകളും പ്രിയപ്പെട്ടവരെ ആശ്വസിപ്പിക്കലുമൊക്കെയായി കേരളത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയൊരു ധാർമിക വിദ്ധ്യാർത്ഥി പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ മുന്നണിപ്പോരാളികൾ കളം നിറയുന്ന കാഴ്ച കണ്ടപ്പോൾ ,സത്യം പറയാമല്ലോ- ആ ദൃശ്യങ്ങളിലൂടെ കണ്ണോടിച്ചപ്പോൾ ,ഒരു എസ് എസ് എഫ് കാരനാകാൻ ഞാനറിയാതെ കൊതിച്ചു പോയി...

                  

            ആ വീട്ടിൽ നിന്ന് പ്രിയപ്പെട്ട സഹപ്രവർത്തകന്റെ ജനാസ പള്ളിക്കാടിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി മുന്നേറിയപ്പോൾ ദിക്റിന്റെയും ആത്മീയതയുടെയും z കാറ്റഗറി സുരക്ഷയുമായി ധർമ്മപ്പടയണി... എസ് എസ് എഫ് സിന്ദാബാദെന്ന് വിളിച്ച് ശീലിച്ച ചുണ്ടുകളിൽ ആത്മീയതയുടെ ദിവ്യ മന്ത്രങ്ങൾ... പാലപ്പറ്റ പള്ളി വഹാബികൾ റാഞ്ചിയപ്പോൾ സമര കാഹളം മുഴക്കി തിരിച്ച് പിടിച്ച് ജയിച്ചടക്കിയ എസ് എസ് എഫ് കാരുടെ ചരിത്രം വായിച്ചപ്പോൾ ഞാനന്ന് കരുതിയത്- ''മസിൽ പവറിന്റെ ബ്രാൻഡ് നെയിമായിരിക്കും എസ് എസ് എഫ് ''  എന്നായിരുന്നു. ധാർമികതയുടെ സമരകാഹളം മുഴക്കുന്ന ,നേരിന്റെ പക്ഷത്ത് നെഞ്ചുറപ്പോടെ നില കൊള്ളുന്ന, എന്നും ഇരയുടെ പക്ഷത്ത് നിൽക്കാൻ ധൈര്യം കാട്ടുന്ന, അനീതിയുടെ അഹങ്കാരികൾക്ക് നേരെ പുഞ്ചിരിയുടെ പൂച്ചെണ്ടുകളുമായി കർമ രംഗത്ത് ചങ്കുറപ്പോടെ  നിലയുറപ്പിച്ച ,ലക്ഷക്കണക്കിന് വിദ്ധ്യാർത്ഥി യൗവ്വനങ്ങളുടെ സിരകളിലോടുന്ന രക്തസാഗരത്തിന്റെ കാൽക്കുലേഷൻ കൗണ്ടറുകളിലെ നിലക്കാത്ത നീതിബോധത്തിന്റെ ജ്വലിക്കുന്ന പ്രതീകങ്ങളുടെ വിളിപ്പേരാണാ മൂന്നക്ഷരമെന്ന് മനസിലാക്കാൻ ഇന്നലേകളിലെ സമരഭൂമികളിലൂടെ ബഹു ദൂരം സഞ്ചരിക്കേണ്ടി വന്നു...


                  അവസാനം ,തൻവീറിൻ്റെ ഖബറിടത്തിൽ മൂന്ന് പിടി മണ്ണും വാരിയിട്ട് ,വേണ്ടപ്പെട്ടവർ- അവനെത്തനിച്ചാക്കി ജീവിതത്തിരക്കുകളിലേക്ക് പിൻതിരിഞ്ഞപ്പോൾ... ധാർമ്മികപ്പടയണി ആത്മീയ വർണങ്ങളുമായി കൈകോർക്കുകയായി- പ്രിയപ്പെട്ട സഹപ്രവർത്തകന്റെ പാരത്രിക ലോക സംതൃപ്തിക്കായി... രക്തബന്ധമുള്ളവർ പിരിഞ്ഞ് ബഹുദൂരമെത്തിയിട്ടും ഒരിഞ്ച് പിന്നോട്ട് നീങ്ങാതെ ധാർമ്മിക രണാങ്കളത്തിലെ സഹ പ്രവർത്തകനു വേണ്ടി ഇലാഹീ സമക്ഷത്തിലേക്ക് കണ്ണീരൊഴുക്കി ചരിത്രം രചിക്കുന്ന എസ് എസ് എഫുകാർ... മണിക്കൂറുകളോളം ചിലവഴിച്ച് പള്ളിക്കാട്ടിൽ  വച്ച് ഖത്തം തീർക്കാനുള്ള ആ കൈ കോർക്കൽ... എല്ലാത്തിനുമൊടുവിൽ ,എണ്ണമറ്റ തഹ് ലീലുകളും ഖുർആൻ ഖത്മുകളും ഓതിത്തീർക്കാനുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ ... വിദൂരത്തുള്ള - ഇതുവരെ കാണാത്ത പ്രവർത്തകരുടെയും കുടുംബങ്ങളുടെയും ദിക്റുകളും പ്രാർത്ഥനകളും കിട്ടാനുതകുന്ന രൂപത്തിലുള്ള സോഷ്യൽ മീഡിയാ- വാട്ട്സപ്പ് കൂട്ടായ്മകൾ...

     

                       പ്രിയപ്പെട്ട എസ് എസ് എഫുകാരേ... എന്തുകൊണ്ടും നിങ്ങൾ ഭാഗ്യവാൻമാരാണ്. സൂഫീ വര്യനായ വടകര മമ്മദാജി തങ്ങൾ ,'' അർഷിന്റെ തണലിലാണെന്ന് '' വിരൽ ചൂണ്ടിയ വിപ്ളവപ്പോരാളികളാണ് നിങ്ങൾ...


              എല്ലാത്തിലുമുപരി ,ഉസ്താദ് കാന്തപുരമെന്ന ലോക പ്രസിദ്ധ പണ്ഡിത തേജസിന്റെ പിന്നിലണി നിരക്കാൻ ഭാഗ്യം ലഭിച്ചവർ... എന്തുകൊണ്ടും എല്ലാം കൊണ്ടും നിങ്ങൾക്ക് പകരം നിങ്ങൾ മാത്രം... അധർമം തലപൊക്കുമ്പോൾ വിളിക്കാതെ വിരുന്നെത്തി ധാർമികതയുടെ സുരക്ഷാവലയം തീർക്കുന്ന നിങ്ങൾക്ക് പകരം മറ്റാരുണ്ട്...?. ഇന്നിന്റെയും നാളേയുടെയും പ്രതീക്ഷകൾ നിങ്ങളെപ്പോലുള്ളവരാണ്...ആ വിപ്ളവ വീര്യം അണഞ്ഞുപോകരുത്- ജീവിതത്തിൽ നിന്നും സമൂഹത്തിൽ നിന്നും... 

                        ധാർമ്മികതയുടെ ആ ത്രിവർണ ധർമ ധ്വജം നെഞ്ചോട് ചേർക്കുമ്പോൾ ഹൃദയാന്തരത്തിലെ പ്രാർത്ഥനകളിൽ ഈയുള്ളവനെയും ഓർക്കണമെന്ന അഭ്യർത്ഥനയോടെ... മലകളെപ്പോലും മറിച്ചിടുന്ന മനക്കരുത്തുമായി പ്രവർത്തന ഗോഥയിൽ അത്ഭുതങ്ങൾ രചിക്കാൻ ഇനിയുമിനിയും കഴിയട്ടെ എന്ന ആശംസകളോടെ... മൺമറഞ്ഞ സംഘടനാ സാരഥികളുടെ ഖബറുകൾ, നാഥൻ പ്രകാശപൂരിതമാക്കട്ടെ എന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ... സ്നേഹപൂർവ്വം...

*ഖുദ്സി*

09 -08-2022

Thursday, 1 August 2024

ഔലിയ എവിടെ-വഹാബീ മണ്ടത്തരങ്ങൾക്ക് ,വഹാബീ മൗലവി ബാലുശേരി മറുപടി പറയുന്നു

 *ഔലിയ എവിടെ-വഹാബീ മണ്ടത്തരങ്ങൾക്ക് ,വഹാബീ മൗലവി ബാലുശേരി  മറുപടി പറയുന്നു...*

👇👇👇👁️👁️👁️

https://www.facebook.com/share/v/o74fU8i9tfksiiwG/?mibextid=oFDknk

✍️ പിച്ച വെക്കുന്ന പിഞ്ചു പൈതലിന്റെ ഇളം മേനിയുമായി വിതുമ്പുന്നവർ...😥.കണ്ണടച്ച് തുറന്ന നേരം കൊണ്ട്  സകലതും ഒലിച്ചു പോയവർ... ഉറ്റവരെ നഷ്ടപ്പെട്ട വേദനയിൽ ആർത്തലച്ച് കരയുന്ന പാവങ്ങൾ... ആ പേരിൽ,ഒന്നല്ല ഒമ്പതല്ല സകല നാടുകളും ഒന്നിച്ച് തേങ്ങുന്ന ദയനീയത...😥...😥...


           പ്രകൃതി ദുരങ്ങളിൽ  നാട് ഒന്നാകെ  വിഷമിക്കുമ്പോൾ,അതിലൊന്നും സങ്കടം തോന്നാതെ, സഹജീവികളോട് യാതൊരു കാരുണ്യവുമില്ലാതെ-മോന്തായം കത്തുമ്പോൾ കഴുക്കോലൂരുന്ന,ഔലിയാക്കളെ ആക്ഷേപിച്ചും അവരിൽ പ്രകടമാകുന്ന കറാമത്തുകളെ ചോദ്യം ചെയ്തും മഅദനിലെ അനാഥ അഗതി മന്ദിര സ്ഥാപനങ്ങൾ നശിക്കാത്തതിൽ സങ്കടപ്പെട്ടും  മഴ ദുരന്തം ആഘോഷിച്ച ,മനുഷ്യത്വം മരവിച്ച മനസാക്ഷികളുടെ ഉടമകളായ സകല വഹാബീ ഇതര പുത്തൻ വാദികളും കേൾക്കുക... 


                    ആ ഔലിയാക്ക് അന്ന് കറാമത്തുണ്ടായത്രെ ... എന്നിട്ടെന്തേ ഇന്നത് പ്രകടിപ്പിക്കാത്തത്...❓... അന്ന് പ്രാർത്ഥിച്ച് മഴ മാറ്റിയത്രെ... ഇന്നെവിടെ അവർ...❓... അന്ന് വിമാന യാത്രികർക്ക് രക്ഷകരായത്രെ... ഇന്നെവിടെ അവർ...❓...

വഹാബീ കുഞ്ഞാടുകളുടെ, ISI മാർക്കും ഉശിരുമുള്ള ഒന്നാന്തരം ചോദ്യം... ശെരിക്ക് ശ്രദ്ധിക്കണേ വഹാബികളേ... മ്മടെ ആപ്പീസിലെ സ്വന്തം ബാലുശേരി മൗലവി  ഉദാഹരണ സഹിതം കൃത്യമായി പറഞ്ഞ് തരും...


''' ഒരു വിവരക്കേടാണത്... പോയിന്റുകൾ നിങ്ങൾ ശെരിക്ക് ശ്രദ്ധിച്ചോളീ... ഇനി ഇങ്ങനൊരു വിഷയം... ഹൃദയത്തില്...ഇജ്ജാതി ജാഹിലുകള്... എന്താ പറയുക... എല്ലാ മൂർഖൻ പാമ്പിനും വിഷമില്ലേ... എന്നു കരുതി എല്ലാ മൂർഖൻ പാമ്പും കടിക്കുമോ... പാമ്പുകൾ ഓടിച്ചിട്ട് കടിക്കലാണോ... പടച്ചോന്റെ ഇദ്നോട് കൂടെ[സമ്മതം] ലോകത്ത് നടക്കുന്ന കാര്യമാണത്...ഇജ്ജാതി ചോദ്യം ആരെങ്കിലും ചോദിക്കുമോ... വാഹനങ്ങളുണ്ടെന്ന് കരുതി എല്ലാ വാഹനവും അപകടത്തിൽ പെടുമോ...?... ജിന്നും സിഹ്റും ഉണ്ടെന്ന് വിചാരിച്ച്, എല്ലാരെയും അത് ബാധിക്കുമോ...?... അങ്ങിനെ ഉണ്ടാകുമോ... എന്തൊരു വിവരക്കേടാണത്...ഒരു സംഗതി ഉണ്ടായെന്നു കരുതി എല്ലാരുടെയും മേത്ത് പാഞ്ഞ് കയറുമോ...'''


ന്റെ സാറേ... അങ്ങട് പറഞ്ഞ് കൊടുക്ക്... കുഞ്ഞാടുകൾ ശെരിക്ക് കേൾക്കട്ടെ... അമ്പിയാക്കൾക്ക് മുഅജിസത്തുണ്ടാകുന്നതും ഔലിയാക്കൾക്ക് കറാമത്തുണ്ടാകുന്നതും സാധാരണക്കാർ സാധാരണ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതുമെല്ലാം അല്ലാഹുവിന്റെ ഇദ്നോട് [സമ്മതത്തോടു] കൂടിയാണ്... അത്തരം കാര്യങ്ങൾ എപ്പോഴുമുണ്ടായില്ലെന്ന് കരുതി അത്തരം കാര്യങ്ങൾ ഇല്ലെന്നോ ഉണ്ടാകില്ലെന്നോ പറയരുത്... ഈസാ നബി [അ]പടച്ചോന്റെ ഇദ് നോട് [സമ്മതം]കൂടെ രോഗം മാറ്റിയതും മരിച്ചവരെ ജീവിപ്പിച്ചതുമൊക്കെ ഉദാഹരണങ്ങൾ.... ഇദ്ന്‌ എന്നതിൽ തൂങ്ങി ഒരു വഹാബിയും വട്ടം കറങ്ങണ്ട. നാം നടക്കുന്നതും ഇരിക്കുന്നതും സംസാരിക്കുന്നതുമുൾപ്പെടെ നമ്മുടെ ദൈനംദിന പ്രവർത്തനങ്ങളെല്ലാം അല്ലാഹുവിന്റെ ഇദ്നോട് കൂടെ മാത്രമാണ്... അതായത് സാധാരണക്കാർ ദൈനംദിന കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതും അമ്പിയാ ഔലിയാക്കളിൽ നിന്ന് മുഅജിസത്ത് കറാമത്തുണ്ടാകുന്നതും അല്ലാഹുവിന്റെ ഇദ്നോട്[സമ്മതം]കൂടെയാണ്.അല്ലാഹുവിന്റെ സമ്മതമില്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ ദൈനംദിന കാര്യങ്ങളോ[നിൽക്കൽ ഇരിക്കൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കൽ എഴുതൽ വായിക്കൽ...etc] കറാമത്തോ മുഅജിസത്തോ ഉണ്ടാകില്ലെന്ന് ചുരുക്കം.അല്ലാഹു ഒരു നാടിനെ പരീക്ഷിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചാൽ അവൻ ഉദ്ധേശിക്കുന്ന സമയം വരെ അതിനെ അതിജയിക്കാൻ കറാമത്തോ മുഅജിസത്തോ പ്രകടമാകാൻ അല്ലാഹുവിന്റെ ഇദ്ൻ[സമ്മതം] ഉണ്ടാകില്ലെന്ന് സാരം. പരീക്ഷണങ്ങളിറങ്ങുമ്പോൾ കറാമത്തോ മുഅജിസത്തോ പ്രകടമാകാത്തതിന്റെ പേരിൽ അല്ലാഹുവിന്റെ ദീനിനെ കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നവർ അറിവില്ലാത്തവരോ അറിവുണ്ടായിട്ടും അജ്ഞത  നടിക്കുന്നവരോ ആണ്...

ചിലർക്ക്, വഹാബി ആയാൽ നേരം വെളുക്കാനല്പം വൈകും... ചില വഹാബികൾക്ക് നേരം വെളുക്കണമെങ്കിൽ, ഇതുപോലെ ജിന്നിറങ്ങണം... അതു കൊണ്ട്, ഇനി ഒരപ്ഡേഷൻ വരുന്നതുവരെ-''എപ്പോഴുമുണ്ടായില്ല എന്നു കരുതി ,അത്തരം കാര്യങ്ങൾ ഇല്ല'' എന്നു പറയരുത്... പാമ്പുകടി തന്നെ വളരെ അപൂർവ്വമാണ്... ജിന്ന് കേറലോ അതിലും അപൂർവ്വമാണ്... വഹാബി ആയാൽ കാര്യം ഗ്രഹിക്കലോ പിന്നെയും അപൂർവ്വം... അതിനിനി എത് ബാലുശേരി പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല... ആ രൂപത്തിലുള്ള ട്രീറ്റ്മെന്റല്ലേ കിട്ടിയിരിക്കുന്നത്... അല്ലാഹുവിനെതിരെ സമാന്തര ഭരണം നടത്തുന്നവരാണ് ഔലിയാക്കൾ എന്നതാണ് മുസ്ലിം വിശ്വാസമെന്ന-വഹാബീ മൗലവിയുടെ തള്ള് കേട്ട് വഹാബീ പൊട്ടക്കിണറ്റിൽ ചാടിയ സാധുക്കളാണെന്നും സലഫിസത്തിന്റെ മൂലധനവും കച്ചിത്തുരുമ്പും...


         കറാമത്ത് മാത്രമല്ല നമ്മുടെ ദൈനംദിന കാര്യങ്ങൾ പോലും അല്ലാഹു ഉദ്ധേശിച്ചാലേ നടക്കൂ... ഏയ്... അത് പറ്റില്ല. ആ ഗണത്തിൽ കറാമത്ത് മാത്രം പെടുത്തിയാൽ മതി. എന്റെ ദൈനംദിന കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ഉദ്ധേശിക്കുമ്പോൾ നടക്കും... വഹാബികളോടാണ് പടച്ചോന്റെ കളി... അല്ല പിന്നെ... മുറി മൗലവിമാർ പിടിച്ച മുയലിന് 3 കൊമ്പാണ്... അതിനെതിരെ എന്ത് പ്രമാണം വന്നാലുമതങ്ങ് കണ്ണുംപൂട്ടി- തള്ളും...!... തള്ളിക്കോളൂ... പക്ഷേ , സ്വന്തം പ്രസ്ഥാനങ്ങൾ വളർത്താനായി ഇത്തരം മണ്ടത്തരങ്ങൾ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നവർ- അമ്പിയാക്കളെയും ഔലിയാക്കളെയുമെല്ലാം സംവിധാനിച്ച അല്ലാഹു, മഴക്ക് ശമനം കൊടുക്കാത്തതു കൊണ്ട് /അല്ലാഹുവിന്റെ ഭവനം വെള്ളത്തിൽ മുങ്ങിയതു കൊണ്ട്- അല്ലാഹുവിന് കഴിവില്ലെന്നോ അല്ലെങ്കിൽ അല്ലാഹു ഇല്ലെന്നോ പറയാൻ ധൈര്യം കാണിക്കുമോ ആവോ... യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇത്തരം മണ്ടത്തരങ്ങളിലേക്കാണ്‌ അത്തരം വാദങ്ങളെത്തുന്നത്...എന്തു ചെയ്യാൻ... ആരോട് പറയാൻ...പുത്തൻ വാദ യുക്തിവാദികൾ മതത്തിനുള്ളിൽ ,കറാമത്ത് ചോദ്യം ചെയ്ത് ഔലിയാക്കൾക്കെതിരെ തിരിയുമ്പോൾ, മത യുക്തിവാദികൾ ഇതേ വാദവുമായി ദൈവത്തിനെതിരെ തിരിയുന്നു... ഇരുകൂട്ടരും തമ്മിൽ നല്ല ചേർച്ചയും മനപ്പൊരുത്തവും... ഈനാംപേച്ചിക്ക് മരപ്പട്ടിയുടെ കൂട്ട്... ''വഹാബിയാകരുത്- മനുഷ്യനാകുക'' എന്ന് നഴ്സറിക്കുട്ടികൾ പോലും പറഞ്ഞു തുടങ്ങി... ഭാവുകങ്ങൾ നേരുന്നു...

 *ഖുദ്സി*

31-07-2024