page

Friday, 14 July 2017

ഏലസ്

*📚📖أهل السنة والجماعة📖📚*

*എല്ലാ തരം ഏലസ്സുകളും നൂലുകളും കെട്ടൽ ശിർക് ആണെന്നും അതിനു കൂടുതൽ തഫ്സീറുകളൊന്നും നോക്കേണ്ടതില,ഹദീസ്  നേരെ അർഥം ഗ്രഹിച്ചെടുത്താൽ ബോധ്യമാകുമെന്നും അല്ലാഹു പൊറുക്കാത്ത മഹാപാപമാണ് എന്നും മുജാഹിദ് മൗലവിമാർ പ്രസംഗിച്ചു കണ്ടു!എന്താണ് യാഥാര്ഥ്യം?*






*✅മറുപടി✅*


👇🏼👇🏼👇🏼


*വഹാബികളുടെ സ്ഥിരം തട്ടിപ്പു തന്നെ ഇതും,ഖുർആനിക ചികിത്സ പരാമർശിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ തഫ്സീറുകളിൽ വളരെ വ്യക്തമായി ഇക്കാര്യം ഇമാമുകൾ പ്രതിപാദിക്കുന്നുണ്ട്.അത് മൗലവിമാർക് കുറിക്ക് കൊള്ളും,അത് കൊണ്ടായിരിക്കും വഹാബി വിശദീകരണമോ തഫ്‌സീറൊ നോക്കണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞത്,നോക്കിയാൽ വഹാബിയുടെ കാറ്റ്‌ പോകും*


*വായിക്കുക*


*തബര്‍റുക്ക് ഉദ്ദേശിച്ചുകൊണ്ട് ഖുര്‍ആനോ മറ്റു വന്ദിക്കപ്പെടേണ്ട അല്ലാഹുവിന്റെ നാമങ്ങള്‍ പോലെയുള്ളതോ എഴുതികെട്ടാന്‍ ഇസ്‌ലാം അനുമതി നല്‍കുന്നുണ്ട്. പരിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനും ഹദീസും അതിന് തെളിവായി പണ്ഡിതന്മാര്‍ ഉദ്ധരിച്ചിട്ടുമുണ്ട്. അല്ലാഹു പറയുന്നു.*





*📚وَنُنَزِّلُ مِنَ الْقُرْآنِ مَا هُوَ شِفَاءٌ وَرَحْمَةٌ لِلْمُؤْمِنِينَ وَلَا يَزِيدُ الظَّالِمِينَ إِلَّا خَسَارًا*
*(ഖുര്‍ആനില്‍ നിന്ന് വിശ്വാസികള്‍ക്ക് അനുഗ്രഹവും രോഗശമനവുമായ ആയത്തുകളെ നാം ഇറക്കി. ഖുര്‍ആന്‍ അക്രമികള്‍ക്ക് നാശത്തെയല്ലാതെ വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുകയില്ല. (ഇസ്‌റാഅ് : 82)📚*







*ഈ ആയത്തിന്റെ വ്യാഖ്യാനത്തില്‍ പണ്ഡിതന്മാര്‍ പറയുന്നത് കാണുക:*

👇🏼👇🏼👇🏼


*📚قال مالك لا بأس بتعليق الكتب التي فيها أسماء الله عز وجل على أعناق المرضى على وجه التبرك بها إذا لم يرد معلقها بتعليقها مدافعة العين(قرطبي📚)*










*(📚മാലിക്(റ) പറഞ്ഞു: അല്ലാഹുവിന്റെ പേരുകളുള്ള ഏലസുകള്‍ അതുകൊണ്ട് ബറക്കത്തെടുക്കുക എന്ന നിലക്ക് രോഗികളുടെ കഴുത്തില്‍ കെട്ടുന്നതിന് വിരോധമില്ല. (ഖുര്‍ത്വുബി: 10:278)📚*







*ഇസ്തിഗാസ ശിർക്കാകാൻ ഖുര്തുബി പൊക്കികാണിച്ചു ദുർവ്യാഖ്യാനിച്ചു തൊണ്ട കീറി പ്രസംഗിക്കുന്ന വഹാബീസ് ഇക്കാര്യങ്ങളെങ്കിലും ഒന്ന് നോക്കിയിരുന്നെങ്കിൽ!*









*മാത്രമല്ല*

*ഇബ്‌നുല്‍ ഖയ്യിം (റ) പറയുന്നു:*
*عَنْ عَمْرِو بْنِ شُعَيْبٍ عَنْ أَبِيهِ عَنْ جَدّهِ أَنّ رَسُولَ اللّهِ صَلّى اللّهُ عَلَيْهِ وَسَلّمَ كَانَ يُعَلّمُهُمْ مِنْ الْفَزَعِ أَعُوذُ بِكَلِمَاتِ اللّهِ التّامّةِ مِنْ غَضَبِهِ وَعِقَابِهِ وَشَرّ عِبَادِهِ وَمِنْ هَمَزَاتِ الشّيَاطِينِ وَأَعُوذُ بِكَ رَبّ أَنْ يَحْضُرُونِ قَالَ وَكَانَ عَبْدُ اللّهِ بْنُ عَمْرٍو يُعَلّمُهُنّ مَنْ عَقَلَ مِنْ بَنِيهِ . وَمَنْ لَمْ يَعْقِلْ كَتَبَهُ فَأَعْلَقَهُ عَلَيْهِ وَلَا يَخْفَى مُنَاسَبَةُ هَذِهِ الْعُوذَةِ لِعِلَاجِ هَذَا الدّاءِ .( زاد المعاد)*





*📚അംറുബ്‌നു ശുഐബ്(റ) പറയുന്നു: പേടി ക്ക് നബി(സ) അവര്‍ക്ക് ''അഊദു ബി കലിമാത്തി......'' എന്നു തുടങ്ങുന്ന മന്ത്രം പഠിപ്പിച്ചിരുന്നു. അബ്ദുല്ലാഹിബ്‌നു അംറ്(റ) തന്റെ സന്താനങ്ങളില്‍ പ്രായപൂര്‍ത്തിയായവര്‍ക്ക് ഇത് പഠിപ്പിക്കുകയും അല്ലാത്തവര്‍ക്ക് ഇത് എഴുതി കെട്ടുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ഈ രോഗത്തിന് ഈ ചികിത്സാരീതിയോടുള്ള യോജിപ്പ് വളരെ വ്യക്തമാണ്. (സാദുല്‍ മആദ് 4: 212)📚*






*ഇമാം നവവി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു*

*📚ഖുർആൻ ആയത്തുകളെ കൊണ്ടും മറ്റു ദിക്റുകൾ കൊണ്ടും ഉറുക്കും ഏലസ്സും അനിവദനീയമാണെന്നു പണ്ഡിതന്മാർ ഏകോപിച്ചിട്ടുണ്ട്(ശറഹുൽ മുസ്ലിം 2/219)📚*




*ഇനി വഹാബീസ്‌ ഈ വിഷയത്തിലും തട്ടിപ്പ് നടത്തുന്നു*


👇🏼👇🏼👇🏼





*വഹാബി ഉദ്ധരിച്ച ഹദീസിനെ കുറിച്ച്*

*📚വല്ലവനും ഏലസ്സ് കെട്ടിയാൽ അവൻ ശിർക് ചെയ്തു എന്ന് പറഞ്ഞത് ശിർക്കിന്റെ വചനങ്ങളൾ ഉള്കൊള്ളുന്നവയെകുറിച്ചാണ(ഫതാവൽ ഹദീസിയ്യ144)*






*തഫ്സീർ ഖുര്തുബിയിൽ വിശദീകരിക്കുന്നു*





👇🏼👇🏼👇🏼





*📚وهذا كله تحذير مما كان أهل الجاهلية يصنعونه من تعليق التمائم والقلائد، ويظنون أنها تقيهم وتصرف عنهم البلاء، وذلك لا يصرفه إلا الله عز وجل، وهو المعافى والمبتلى، لا شريك له. فنهاهم رسول الله صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ عما كانوا يصنعون من ذلك في جاهليتهم (قرطبي📚)*
*'📚ഇത് മുഴുവനും ജാഹിലിയ്യാ കാലത്ത് അവര്‍ ചെയ്തിരുന്നതിനെ തൊട്ട് മുന്നറിയിപ്പാണ്. അവര്‍ ''രക്ഷ'' കെട്ടുകയും അത് അവരെ രക്ഷിക്കുമെന്നും അവരെത്തൊട്ട് വിഷമത്തെ തടുക്കുമെന്നും അവര്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു. യഥാര്‍ത്ഥത്തില്‍ അല്ലാഹുവല്ലാതെ അവകളെ തടയുകയില്ല. അവനാണല്ലോ പരീക്ഷിക്കുന്നവനും സുഖപ്പെടുത്തുന്നവനും അവന് ഒരു പങ്കുകാരുമില്ല. അതിനാല്‍ നബി(സ) അവരെ തടഞ്ഞത് അവരുടെ ജാഹിലിയ്യാ കാലത്ത് അവര്‍ പ്രവര്‍ത്തിച്ചിരുന്ന പ്രവര്‍ത്തികളെയാണ്. (ഖുര്‍ത്വുബി 10: 279)📚*







*📚وما روى عن ابن مسعود يجوز أن يريد بما كره تعليقه غير القرآن أشياء مأخوذة عن العراقيين والكهان، إذ الاستشفاء بالقرآن معلقا وغير معلق لا يكون شركا، وقوله عليه السلام: " من علق شيئا وكل إليه " فمن علق القرآن ينبغى أن يتولاه الله ولا يكله إلى غيره، لانه تعالى هو المرغوب إليه والمتوكل عليه في الاستشفاء بالقرآن (تفسير القرطبي10\280(*

*📚'ഭാവി കാര്യങ്ങള്‍ പ്രവചിക്കുന്നവരില്‍ നിന്നും ജ്യോത്സ്യന്മാരില്‍ നിന്നും ലഭിച്ചതും ഖുര്‍ആന്‍ അല്ലാത്തതുമായ ചിലത് ശരീരത്തില്‍ ബന്ധിപ്പിക്കല്‍ നിരോധിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. അതാണ് ഇബ്‌നു മസ്ഊദ്(റ)വിനെ തൊട്ട് റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ട ഹദീസിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം. കാരണം, ഖുര്‍ആന്‍ കൊണ്ട് ശമനം തേടല്‍ അത് ശരീരത്തില്‍ കെട്ടിയായാലും ശരി ശിര്‍ക്കാകുകയില്ല. ആരെങ്കിലും വല്ല വസ്തുവും ശരീരത്തില്‍ കെട്ടിയാല്‍ അവന്‍ അതിലേക്ക് ഏല്‍പിക്കപ്പെട്ടു എന്നാണല്ലോ നബി(സ)യുടെ വാക്ക്. അതുകൊണ്ട് ആരെങ്കിലും ഖുര്‍ആന്‍ കെട്ടിയാല്‍ യഥാര്‍ത്ഥത്തില്‍ അവന്‍ ഭരമേല്‍പിക്കുന്നതും ശമനം തേടുന്നതും അല്ലാഹുവില്‍ നിന്നാണ്. അതുകൊണ്ട് അവനെ അല്ലാഹുവിലേക്കാ ണ് ഏല്‍പിക്കപ്പെടുന്നത് '(ഖുര്‍ത്വുബി 10: 280)📚*








*വഹാബി മൗലവി തഫ്സീർ നോക്കണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞതിന്റെ പൊരുൾ ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായില്ലേ?*


*തഫ്സീർ പരിശോധിച്ചാൽ വഹാബീ ദജ്ജാലുകളുടെ കാറ്റ് പോകും😁😆😆*




*അപ്പൊ  മുസ്ലിംകളെ മുശ്രിക്കാക്കുന്ന മ്മളെ ഏർപ്പാട് ഈ് വിഷയത്തിലും നടക്കുലാ😏😏😆*



*ചുരുക്കത്തില്‍ ഉറുക്ക്, ഏലസ് എന്നീ രീതിയിലുള്ള ചികിത്സ ഇസ്‌ലാം അനുവദിച്ചതാണെന്ന് പണ്ഡിതന്മാര്‍ അഭിപ്രായപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. എന്നാല്‍ അതിനെതിരായി തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ഹദീസുകള്‍ പൊക്കിപ്പിടിച്ച് ഇതിനെയും കുഫ്ർ ശിർക്കാകുന്നവർ സ്വയം കാഫിറാവുന്ന അവസ്ഥയെ സൂക്ഷിക്കുക*






*വഹാബീ ദജ്ജാആലുകളുടെ കള്ളത്തരങ്ങളിൽ നിന്നും ദുർവ്യാഖ്യാനങ്ങളിൽ നിന്നും അള്ളാഹു നമ്മളെ കാത്തു രക്ഷിക്കട്ടെ,അമീൻ*