*മഖ്രീസിയും - യാഥാർത്ഥ്യവും* 👇👇👇
*ശാഫിഈ മദ് ഹബിലെ ചരിത്ര പണ്ടിതനാണ് ഇമാം മഖ് രീസി, മഹാനവർകളുടെ അഖീദ ഗ്രന്ഥമാണ്* 👇👇
*الكتاب: تجريد التوحيد المفيد*
المؤلف: أحمد بن علي بن عبد القادر، أبو العباس الحسيني العبيدي، تقي الدين المقريزي (المتوفى: ٨٤٥هـ)
المحقق: طه محمد الزيني
الناشر: الجامعة الإسلامية، المدينة المنورة
الطبعة: ١٤٠٩هـ/١٩٨٩م
عدد الأجزاء: ١
[ترقيم الكتاب موافق للمطبوع]
👆👇പ്രസ്തുത കിതാബിൽ ഖബർ സിയാറത്ത് പറയുന്നിടത്ത് ഒരുദ്ധരണി വായിച്ച് ഇസ്തിഗാസ ഷിർക്കാണെന്ന് സ്ഥാപിക്കാൻ നമ്മുടെ മൗലവിമാർ നടത്തിയ തട്ടിപ്പ് ആദ്യം ശ്രദ്ധിക്കുക
👇 ഇബാറത്ത് ഇതാണ്
زيارة القبور - على ثلاثة أقسام:
قوم يزورون الموتى فيدعون لهم. وهذه هي الزّيارة الشرعيّة.
وقوم يزورونهم يدعون بهم، فهؤلاء هم المشركون في الألوهيّة والمحبّة.
وقوم يزورونهم فيدعونهم أنفسهم، وقد قال النبي صلّى الله عليه وآله وسلّم: "اللهم لا تجعل قبري وثنا يعبد"، وهؤلاء هم المشركون في الربوبيّة.
*👆👆👆👆👆ഈ ഇബാറത്തിൽ എന്താണാവോ സുന്നികൾക്കെതിരായിട്ടുള്ളത് ???? ഖബർ സന്ദർശന വേളയിൽ അവരോട് ദുആ ചെയ്യരുത് -ചെയ്താൽ ഷിർക്കാകും !!!!! ഒകെ... വളരെ ശെരിയാണല്ലോ ..ഇബാദത്തിന്റെ പരിധിയിൽ വരുന്ന ദുആഹ് ഖബറാളിയോട് നടത്താൻ പാടില്ലെന്നാർക്കാണറിയാത്തത് ! അല്ലാതെ അല്ലാഹുവിന്റെ മഹാന്മാരാണെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ നടത്തുന്ന ശുപാർഷയോ , ഇസ്തിഗാസയോ , തവസ്സുലോ ഷിർക്കാണെന്ന് ഈ ഇബാറത്തിലെവിടെ മൗലവീ !????!!????*❓
*👇ഇനി ഇതേ കിതാബിൽ തന്നെ മഖ് രീസി ഇമാം ഷിർക്കാകണമെങ്കിൽ ഉണ്ടാവേണ്ട മാനദണ്ഡം പറയുന്നുണ്ട് അതും നോക്കാം* 👇👇
اعلم أن حقيقة الشرك: تشبيه الخالق بالمخلوق، وتشبيه المخلوق بالخالق.
"സൃഷ്ടാവിനെ സൃഷ്ടികളോടും സൃഷ്ടികളെ സൃഷ്ടാവിനോടും സാദൃശ്യപ്പെടുത്തുന്നതിന്നാണ് ഷിർക്ക് എന്ന് പറയുക."
(തജ് രീദ് തൗഹീദ് - 1/27)👆👆
👇👇 ശേഷം പറയുന്നു
أمّا الخالق فإن المشرك شبّه المخلوق بالخالق في خصائص الإلهيّة،
*"""മുശ്രിഖ് മഖ്ലൂഖാകുന്ന സൃഷ്ടിയെ ഖാലിഖിനോട് സാദൃശ്യപ്പെടുത്തി !! ഏത് കാര്യത്തിൽ ഇലാഹിയ്യായ വിശേഷണത്തിൽ !!"""*
*ശേഷം വളരെ കൃത്യമായ അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ വാദം മഖ് രീസി ഇമാം പറയുന്നു ഈ ഭാഗം മൗലവി വിഴുങ്ങി !!!!*
*وهي التفرّد بملك الضّر والنفع، والعطاء والمنع،*
تجريد التوحيد (١/٢٨)
*""""അത് (ഇലാഹിയ്യായ വിശേഷണമെന്നാൽ) സ്വന്തമായി ഉപകാരവും ഉപദ്രവും ചെയ്യാൻ കഴിയുക എന്നതും , സ്വന്തമായി കൊടുക്കാനും തടയാനും കഴിയുക എന്നതുമാണ്.""*
(തജ് രീദ് തുഹീദ് - 1/27)
⏺കണ്ടൊ !!! എത്ര കൃത്യം സുന്നികളുടെ വാദം !! ഈ വിഷയത്തിൽ സുന്നികൾക്ക് തർക്കമുണ്ടൊ മൗലവീ ???? ഇവിടെ സുന്നികളായ ഞങ്ങൾ അന്നും ഇന്നും പറയുകയും പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വാദം തന്നെയല്ലേ വള്ളി പുള്ളി തെറ്റാതെ മഖ് രീസി ഇമാമും പറഞ്ഞ് തരുന്നത് എന്നിട്ട് ഈ പ്രസ്തുത ഭാഗം മൂടി വെച്ച് ഷിർക്കൻ വാദങ്ങൾ സുന്നികളുടെ തലയിൽ കെട്ടി വെക്കാൻ മൗലവി നടത്തിയ ഇത്തരം തട്ടിപ്പുകൾക്ക് ഒരിക്കലും മാപ്പർഹിക്കുന്നില്ല !!!!👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆
♦♦♦
*പാവം വഹാബികൾ ഇസ്തിഗാസ ഷിർക്കാണെന്ന് വാദിക്കാൻ മഖ് രീസിയുടെ തജ് രീദിലെ തട്ടി കൂട്ടൽ വരികൾ*
⤵⤵⤵⤵⤵
*ഈ പാവങ്ങൾക്കുണ്ടൊ മഖ് രീസി ഇമാമിന്റെ ഇസ്തിഗാസയറിയുന്നു* 😃😃
*എല്ലാ വഹാബിക്കുട്ടികൾക്കും സമർപ്പിക്കുന്നു* 👇👇
*മഖ് രീസി ഇമാമിന്റെ ഇംതാഇ് എന്ന കിതാബിലെ ഇസ്തിഗാസയുടെ മാലപ്പടക്കം* ⤵👇👇
ـ[إمتاع الأسماع بما للنبي من الأحوال والأموال والحفدة والمتاع]ـ
المؤلف: أحمد بن علي بن عبد القادر، أبو العباس الحسيني العبيدي، تقي الدين المقريزي (المتوفى: ٨٤٥هـ)
👆📚
ذكر ما جاء في زيارة قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم وما ظهر من قبره، مما هو من أعلام نبوته [وفضيلة من زاره، وسلم عليه، وكيف يسلم ويدعو]
____________________________👆
⤵
മദീനയിൽ വരൾചയുണ്ടായപ്പോൾ ആയിഷാ ബീവി (റ) നബി സ്വ യുടെ ഖബറിങ്കലിലേക്ക് ചെല്ലാൻ പഠിപ്പിക്കുന്ന സംഭവം കൊണ്ട് വരുന്നു ⤵
وخرج أبو محمد الروائي من طريق ابن زيد بن سعد حدثنا عمرو بن مالك البكري حدثنا أبو الحور بن عبد اللَّه قال: قحط أهل المدينة قحطا شديدا فشكوا إلى عائشة- رضي اللَّه تبارك وتعالى عنها-، فقالت: انظروا قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فاجعلوا منه كوة إلى السماء حتى لا يكون بينه وبين السماء سقف قال:
ففعلوا فمطرنا مطرا حتى نبت العشب، وسمنت الإبل، حتى تفتقت من الشحم، فسمي عام الفتق.
⤵ നബി സ്വ യുടെ ഖബറിങ്കൽ വന്ന് പാപ മോചനത്തിന്ന് തേടുന്ന തെളിവ് 👇
وقد روي من طريق، محمد بن حرب الهلالي قال: دخلت المدينة فأتيت قبر رسول اللَّه صلى اللَّه عليه وسلم [فزرته، وجلست بحذائه] [ (١) ] فجاء أعرابي فزاره ثم قال:
يا خير المرسلين إن اللَّه عز وجلّ أنزل عليك كتابا صادقا، قال فيه: وَلَوْ أَنَّهُمْ إِذْ ظَلَمُواأَنْفُسَهُمْ جاؤُكَ فَاسْتَغْفَرُوا اللَّهَ وَاسْتَغْفَرَ لَهُمُ الرَّسُولُ لَوَجَدُوا اللَّهَ تَوَّاباً رَحِيماً [ (٢) ] .
وإني جئتك مستغفرا إلى ربي من ذنوبي مستشفعا بك، ثم بكى وأنشأ يقول:
يا خير من دفنت بالقاع أعظمه [ (٣) ] * فطاب من طيبهنّ القاع والأكم نفسي الفداء لقبر أنت ساكنه* فيه العفاف وفيه الجود والكرم ثم استغفر وانصرف. قال: فرقدت فرأيت النبي صلى اللَّه عليه وسلم وهو يقول: إن اللَّه عز وجل قد غفر له لشفاعتي.
⤵ നാമെന്തിന്ന് നബി (സ്വ) യുടെ റൗളയിൽ നിന്ന് മുഖം തിരിക്കണം അവിടന്ന് നമ്മുടെ മദ്ധ്യവർത്തിയാകുന്നു
فاستكان له أبو جعفر وقال: يا أبا عبد اللَّه! أستقبل القبلة وأدعو أم أستقبل رسول اللَّه صلى اللَّه عليه وسلم؟ فقال: ولم تصرف وجهك عنه وهو وسيلتك ووسيلة أبيك آدم عليه السلام إلى اللَّه تعالى يوم القيامة؟ بل استقبله، واستشفع به، فيشفع لك عند اللَّه تعالى.
قال اللَّه تبارك وتعالى: وَلَوْ أَنَّهُمْ إِذْ ظَلَمُواأَنْفُسَهُمْ جاؤُكَ فَاسْتَغْفَرُوا اللَّهَ وَاسْتَغْفَرَ لَهُمُ الرَّسُولُ لَوَجَدُوا اللَّهَ تَوَّاباً رَحِيماً [ (١) ] .
⤵
ആരെങ്കിലും എന്റെ ഖബർ സിയാറത്ത് ചെയ്താൽ അവന്ന് എന്റെ ശഫാ അത്ത് നിർബന്ധമായി (തിരുവചനം) 👇
وقال القاضي عياض: [ (٢) ] وزيادة قبره صلى اللَّه عليه وسلم سنة من سنن المسلمين مجمع عليها، وفضيلة مرغب فيها، حدثنا القاضي أبو علي، حدثنا أبو الفضل بن خيرون قال: حدثنا الحسن ابن جعفر قال: حدثنا أبو الحسن علي بن عمر الدارقطنيّ قال حدثنا القاضي المحاملي قال: حدثنا محمد بن عبد الرزاق قال: حدثنا موسي بن هلال عن عبيد اللَّه بن عمر عن نافع عن ابن عمر- رضي اللَّه تبارك وتعالى عنهما- قال:
قال النبي صلى اللَّه عليه وسلم: من زار قبري وجبت له شفاعتي.
سلم، وأنه لو قال: زرنا النبي صلى اللَّه عليه وسلم لم يكرهه لقوله صلى اللَّه عليه وسلم: اللَّهمّ لا تجعل قبري وثنا يعبد بعدي، اشتد غضب اللَّه على قوم اتخذوا قبور أنبيائهم مساجد فنفي إضافة هذا اللفظ إلي القبر والتشبه بفعل أولئك قطعا للذريعة وحسما للباب واللَّه أعلم.
قال إسحاق بن إبراهيم الفقيه ومما لم يزل من شأن من حج المرور بالمدينة والقصد الى الصلاة في مسجد رسول اللَّه صلى اللَّه عليه وسلم، والتبرك برؤية روضته، ومنبره، وقبره، ومجلسه، وملامس يديه، ومواطئ قدميه، والعمود الّذي كان يستند، إليه وينزل جبريل بالوحي فيه عليه وبمن عمره، وقصده، من الصحابة وأئمة المسلمين، الاعتبار بذلك كله.
وقال ابن أبي فديك: سمعت بعض من أدركت يقول بلغني أنه من وقف عند قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فتلا هذه الآية: إِنَّ اللَّهَ وَمَلائِكَتَهُ يُصَلُّونَ عَلَى النَّبِيِّ ثم قال: صلى اللَّه عليك يا محمد، من يقولها سبعين مرة ناداه ملك: صلى اللَّه عليك يا فلان، ولم تسقط له حاجة.
وعن يزيد بن أبي سعيد المقبري قدمت على عمر بن عبد العزيز فلما ودعته قال: لي إليك حاجة: إذا أتيت المدينة سترى قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فأقرئه مني السلام. قال غيره: وكان يبرد إليه البريد من الشام، قال بعضهم: رأيت أنس بن مالك أتى قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فوقف فرفع يديه حتى ظننت أنه افتتح الصلاة فسلم علي النبي صلى اللَّه عليه وسلم ثم انصرف، وقال مالك في رواية ابن وهب: إذا سلم على النبي صلى اللَّه عليه وسلم ودعا يقف ووجهه إلى القبر لا إلى القبلة، ويدنو، ويسلم، ولا يمس القبر بيده.
*👆👆👆👆👆മഖ് രീസിയുടെ ഇം താഇലെ ഇസ്തിഗാസയുടെ മാലപ്പടക്കം ഒരു തുടക്കം മാത്രം ഈ മഖ് രീസിയാണോ വഹാബികളേ നിങ്ങളുടെ ആശയം അംഗീകരിക്കുന്നയാൾ*
😃😃👆❓❓❓❓❓
*റസാഇലുൽ മഖ് രീസിയെന്ന മഹാനവർകളുടെ രിസാലയും നോക്കുക കൂടുതൽ ഇസ്തിഗാസ അവിടെയും കാണാം*👆
*ശാഫിഈ മദ് ഹബിലെ ചരിത്ര പണ്ടിതനാണ് ഇമാം മഖ് രീസി, മഹാനവർകളുടെ അഖീദ ഗ്രന്ഥമാണ്* 👇👇
*الكتاب: تجريد التوحيد المفيد*
المؤلف: أحمد بن علي بن عبد القادر، أبو العباس الحسيني العبيدي، تقي الدين المقريزي (المتوفى: ٨٤٥هـ)
المحقق: طه محمد الزيني
الناشر: الجامعة الإسلامية، المدينة المنورة
الطبعة: ١٤٠٩هـ/١٩٨٩م
عدد الأجزاء: ١
[ترقيم الكتاب موافق للمطبوع]
👆👇പ്രസ്തുത കിതാബിൽ ഖബർ സിയാറത്ത് പറയുന്നിടത്ത് ഒരുദ്ധരണി വായിച്ച് ഇസ്തിഗാസ ഷിർക്കാണെന്ന് സ്ഥാപിക്കാൻ നമ്മുടെ മൗലവിമാർ നടത്തിയ തട്ടിപ്പ് ആദ്യം ശ്രദ്ധിക്കുക
👇 ഇബാറത്ത് ഇതാണ്
زيارة القبور - على ثلاثة أقسام:
قوم يزورون الموتى فيدعون لهم. وهذه هي الزّيارة الشرعيّة.
وقوم يزورونهم يدعون بهم، فهؤلاء هم المشركون في الألوهيّة والمحبّة.
وقوم يزورونهم فيدعونهم أنفسهم، وقد قال النبي صلّى الله عليه وآله وسلّم: "اللهم لا تجعل قبري وثنا يعبد"، وهؤلاء هم المشركون في الربوبيّة.
*👆👆👆👆👆ഈ ഇബാറത്തിൽ എന്താണാവോ സുന്നികൾക്കെതിരായിട്ടുള്ളത് ???? ഖബർ സന്ദർശന വേളയിൽ അവരോട് ദുആ ചെയ്യരുത് -ചെയ്താൽ ഷിർക്കാകും !!!!! ഒകെ... വളരെ ശെരിയാണല്ലോ ..ഇബാദത്തിന്റെ പരിധിയിൽ വരുന്ന ദുആഹ് ഖബറാളിയോട് നടത്താൻ പാടില്ലെന്നാർക്കാണറിയാത്തത് ! അല്ലാതെ അല്ലാഹുവിന്റെ മഹാന്മാരാണെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ നടത്തുന്ന ശുപാർഷയോ , ഇസ്തിഗാസയോ , തവസ്സുലോ ഷിർക്കാണെന്ന് ഈ ഇബാറത്തിലെവിടെ മൗലവീ !????!!????*❓
*👇ഇനി ഇതേ കിതാബിൽ തന്നെ മഖ് രീസി ഇമാം ഷിർക്കാകണമെങ്കിൽ ഉണ്ടാവേണ്ട മാനദണ്ഡം പറയുന്നുണ്ട് അതും നോക്കാം* 👇👇
اعلم أن حقيقة الشرك: تشبيه الخالق بالمخلوق، وتشبيه المخلوق بالخالق.
"സൃഷ്ടാവിനെ സൃഷ്ടികളോടും സൃഷ്ടികളെ സൃഷ്ടാവിനോടും സാദൃശ്യപ്പെടുത്തുന്നതിന്നാണ് ഷിർക്ക് എന്ന് പറയുക."
(തജ് രീദ് തൗഹീദ് - 1/27)👆👆
👇👇 ശേഷം പറയുന്നു
أمّا الخالق فإن المشرك شبّه المخلوق بالخالق في خصائص الإلهيّة،
*"""മുശ്രിഖ് മഖ്ലൂഖാകുന്ന സൃഷ്ടിയെ ഖാലിഖിനോട് സാദൃശ്യപ്പെടുത്തി !! ഏത് കാര്യത്തിൽ ഇലാഹിയ്യായ വിശേഷണത്തിൽ !!"""*
*ശേഷം വളരെ കൃത്യമായ അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ വാദം മഖ് രീസി ഇമാം പറയുന്നു ഈ ഭാഗം മൗലവി വിഴുങ്ങി !!!!*
*وهي التفرّد بملك الضّر والنفع، والعطاء والمنع،*
تجريد التوحيد (١/٢٨)
*""""അത് (ഇലാഹിയ്യായ വിശേഷണമെന്നാൽ) സ്വന്തമായി ഉപകാരവും ഉപദ്രവും ചെയ്യാൻ കഴിയുക എന്നതും , സ്വന്തമായി കൊടുക്കാനും തടയാനും കഴിയുക എന്നതുമാണ്.""*
(തജ് രീദ് തുഹീദ് - 1/27)
⏺കണ്ടൊ !!! എത്ര കൃത്യം സുന്നികളുടെ വാദം !! ഈ വിഷയത്തിൽ സുന്നികൾക്ക് തർക്കമുണ്ടൊ മൗലവീ ???? ഇവിടെ സുന്നികളായ ഞങ്ങൾ അന്നും ഇന്നും പറയുകയും പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വാദം തന്നെയല്ലേ വള്ളി പുള്ളി തെറ്റാതെ മഖ് രീസി ഇമാമും പറഞ്ഞ് തരുന്നത് എന്നിട്ട് ഈ പ്രസ്തുത ഭാഗം മൂടി വെച്ച് ഷിർക്കൻ വാദങ്ങൾ സുന്നികളുടെ തലയിൽ കെട്ടി വെക്കാൻ മൗലവി നടത്തിയ ഇത്തരം തട്ടിപ്പുകൾക്ക് ഒരിക്കലും മാപ്പർഹിക്കുന്നില്ല !!!!👆👆👆👆👆👆👆👆👆👆
♦♦♦
*പാവം വഹാബികൾ ഇസ്തിഗാസ ഷിർക്കാണെന്ന് വാദിക്കാൻ മഖ് രീസിയുടെ തജ് രീദിലെ തട്ടി കൂട്ടൽ വരികൾ*
⤵⤵⤵⤵⤵
*ഈ പാവങ്ങൾക്കുണ്ടൊ മഖ് രീസി ഇമാമിന്റെ ഇസ്തിഗാസയറിയുന്നു* 😃😃
*എല്ലാ വഹാബിക്കുട്ടികൾക്കും സമർപ്പിക്കുന്നു* 👇👇
*മഖ് രീസി ഇമാമിന്റെ ഇംതാഇ് എന്ന കിതാബിലെ ഇസ്തിഗാസയുടെ മാലപ്പടക്കം* ⤵👇👇
ـ[إمتاع الأسماع بما للنبي من الأحوال والأموال والحفدة والمتاع]ـ
المؤلف: أحمد بن علي بن عبد القادر، أبو العباس الحسيني العبيدي، تقي الدين المقريزي (المتوفى: ٨٤٥هـ)
👆📚
ذكر ما جاء في زيارة قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم وما ظهر من قبره، مما هو من أعلام نبوته [وفضيلة من زاره، وسلم عليه، وكيف يسلم ويدعو]
____________________________👆
⤵
മദീനയിൽ വരൾചയുണ്ടായപ്പോൾ ആയിഷാ ബീവി (റ) നബി സ്വ യുടെ ഖബറിങ്കലിലേക്ക് ചെല്ലാൻ പഠിപ്പിക്കുന്ന സംഭവം കൊണ്ട് വരുന്നു ⤵
وخرج أبو محمد الروائي من طريق ابن زيد بن سعد حدثنا عمرو بن مالك البكري حدثنا أبو الحور بن عبد اللَّه قال: قحط أهل المدينة قحطا شديدا فشكوا إلى عائشة- رضي اللَّه تبارك وتعالى عنها-، فقالت: انظروا قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فاجعلوا منه كوة إلى السماء حتى لا يكون بينه وبين السماء سقف قال:
ففعلوا فمطرنا مطرا حتى نبت العشب، وسمنت الإبل، حتى تفتقت من الشحم، فسمي عام الفتق.
⤵ നബി സ്വ യുടെ ഖബറിങ്കൽ വന്ന് പാപ മോചനത്തിന്ന് തേടുന്ന തെളിവ് 👇
وقد روي من طريق، محمد بن حرب الهلالي قال: دخلت المدينة فأتيت قبر رسول اللَّه صلى اللَّه عليه وسلم [فزرته، وجلست بحذائه] [ (١) ] فجاء أعرابي فزاره ثم قال:
يا خير المرسلين إن اللَّه عز وجلّ أنزل عليك كتابا صادقا، قال فيه: وَلَوْ أَنَّهُمْ إِذْ ظَلَمُواأَنْفُسَهُمْ جاؤُكَ فَاسْتَغْفَرُوا اللَّهَ وَاسْتَغْفَرَ لَهُمُ الرَّسُولُ لَوَجَدُوا اللَّهَ تَوَّاباً رَحِيماً [ (٢) ] .
وإني جئتك مستغفرا إلى ربي من ذنوبي مستشفعا بك، ثم بكى وأنشأ يقول:
يا خير من دفنت بالقاع أعظمه [ (٣) ] * فطاب من طيبهنّ القاع والأكم نفسي الفداء لقبر أنت ساكنه* فيه العفاف وفيه الجود والكرم ثم استغفر وانصرف. قال: فرقدت فرأيت النبي صلى اللَّه عليه وسلم وهو يقول: إن اللَّه عز وجل قد غفر له لشفاعتي.
⤵ നാമെന്തിന്ന് നബി (സ്വ) യുടെ റൗളയിൽ നിന്ന് മുഖം തിരിക്കണം അവിടന്ന് നമ്മുടെ മദ്ധ്യവർത്തിയാകുന്നു
فاستكان له أبو جعفر وقال: يا أبا عبد اللَّه! أستقبل القبلة وأدعو أم أستقبل رسول اللَّه صلى اللَّه عليه وسلم؟ فقال: ولم تصرف وجهك عنه وهو وسيلتك ووسيلة أبيك آدم عليه السلام إلى اللَّه تعالى يوم القيامة؟ بل استقبله، واستشفع به، فيشفع لك عند اللَّه تعالى.
قال اللَّه تبارك وتعالى: وَلَوْ أَنَّهُمْ إِذْ ظَلَمُواأَنْفُسَهُمْ جاؤُكَ فَاسْتَغْفَرُوا اللَّهَ وَاسْتَغْفَرَ لَهُمُ الرَّسُولُ لَوَجَدُوا اللَّهَ تَوَّاباً رَحِيماً [ (١) ] .
⤵
ആരെങ്കിലും എന്റെ ഖബർ സിയാറത്ത് ചെയ്താൽ അവന്ന് എന്റെ ശഫാ അത്ത് നിർബന്ധമായി (തിരുവചനം) 👇
وقال القاضي عياض: [ (٢) ] وزيادة قبره صلى اللَّه عليه وسلم سنة من سنن المسلمين مجمع عليها، وفضيلة مرغب فيها، حدثنا القاضي أبو علي، حدثنا أبو الفضل بن خيرون قال: حدثنا الحسن ابن جعفر قال: حدثنا أبو الحسن علي بن عمر الدارقطنيّ قال حدثنا القاضي المحاملي قال: حدثنا محمد بن عبد الرزاق قال: حدثنا موسي بن هلال عن عبيد اللَّه بن عمر عن نافع عن ابن عمر- رضي اللَّه تبارك وتعالى عنهما- قال:
قال النبي صلى اللَّه عليه وسلم: من زار قبري وجبت له شفاعتي.
سلم، وأنه لو قال: زرنا النبي صلى اللَّه عليه وسلم لم يكرهه لقوله صلى اللَّه عليه وسلم: اللَّهمّ لا تجعل قبري وثنا يعبد بعدي، اشتد غضب اللَّه على قوم اتخذوا قبور أنبيائهم مساجد فنفي إضافة هذا اللفظ إلي القبر والتشبه بفعل أولئك قطعا للذريعة وحسما للباب واللَّه أعلم.
قال إسحاق بن إبراهيم الفقيه ومما لم يزل من شأن من حج المرور بالمدينة والقصد الى الصلاة في مسجد رسول اللَّه صلى اللَّه عليه وسلم، والتبرك برؤية روضته، ومنبره، وقبره، ومجلسه، وملامس يديه، ومواطئ قدميه، والعمود الّذي كان يستند، إليه وينزل جبريل بالوحي فيه عليه وبمن عمره، وقصده، من الصحابة وأئمة المسلمين، الاعتبار بذلك كله.
وقال ابن أبي فديك: سمعت بعض من أدركت يقول بلغني أنه من وقف عند قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فتلا هذه الآية: إِنَّ اللَّهَ وَمَلائِكَتَهُ يُصَلُّونَ عَلَى النَّبِيِّ ثم قال: صلى اللَّه عليك يا محمد، من يقولها سبعين مرة ناداه ملك: صلى اللَّه عليك يا فلان، ولم تسقط له حاجة.
وعن يزيد بن أبي سعيد المقبري قدمت على عمر بن عبد العزيز فلما ودعته قال: لي إليك حاجة: إذا أتيت المدينة سترى قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فأقرئه مني السلام. قال غيره: وكان يبرد إليه البريد من الشام، قال بعضهم: رأيت أنس بن مالك أتى قبر النبي صلى اللَّه عليه وسلم فوقف فرفع يديه حتى ظننت أنه افتتح الصلاة فسلم علي النبي صلى اللَّه عليه وسلم ثم انصرف، وقال مالك في رواية ابن وهب: إذا سلم على النبي صلى اللَّه عليه وسلم ودعا يقف ووجهه إلى القبر لا إلى القبلة، ويدنو، ويسلم، ولا يمس القبر بيده.
*👆👆👆👆👆മഖ് രീസിയുടെ ഇം താഇലെ ഇസ്തിഗാസയുടെ മാലപ്പടക്കം ഒരു തുടക്കം മാത്രം ഈ മഖ് രീസിയാണോ വഹാബികളേ നിങ്ങളുടെ ആശയം അംഗീകരിക്കുന്നയാൾ*
😃😃👆❓❓❓❓❓
*റസാഇലുൽ മഖ് രീസിയെന്ന മഹാനവർകളുടെ രിസാലയും നോക്കുക കൂടുതൽ ഇസ്തിഗാസ അവിടെയും കാണാം*👆