*മൗലവി*:
اياك نعبد و اياك نستعين
ഈ ആയത്തിൻ്റെ അർത്ഥം നീ മനസ്സിലാക്കീടുണ്ടോ?
*കെട്ട്യോള്*: പിന്നെ., നല്ലോണം പഠിച്ചിട്ടുണ്ട്.
*മൗലവി*: അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമേ സഹായം ചോദിക്കാവൂ - എന്നല്ലെ ഖുർആനിൽ പറഞ്ഞത്...? പിന്നെ എന്തിനാ സൃഷ്ടികളോട് സഹായം ചോദിക്കുന്നത്.?
*കെട്ട്യോള്*: നിങ്ങളെ ഉദ്ദേശ്യം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പക്ഷേ - ആയത്ത് നിങ്ങൾക്ക് അനുകൂലമല്ല, സുന്നികൾക്ക് അനുകൂലമാണ്.
*മൗലവി*: അതെങ്ങനെ - നിങ്ങളെല്ലെ മഹാന്മാരോട് സഹായം തേടാറ് - ?
*കെട്ട്യോള്*: നിങ്ങൾ അല്ലാഹുവിനോടെല്ലാതെ ഒരാളോടും സഹായം ആവശ്യപ്പെടാറില്ലെ.....?
*മൗലവി*: അത്, ... ഭൗതിക സഹായം ചോദിക്കും -
*കെട്ട്യോള്*: അപ്പോൾ ... നിന്നോട് മാത്രം സഹായം ചോദിക്കുന്നു ... എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് -😆
... ഇവിടെ ഭൗതികം അഭൗതികം എന്നൊന്നും വ്യത്യാസമില്ല. എല്ലാ കഴിവിൻ്റെ യും യഥാർത്ഥ ഉടമ അല്ലാഹുവാണ്.
*മൗലവി*: അത് പിന്നെ ... ഭൗതിക സഹായം എല്ലാവർക്കും കഴിയുമല്ലോ -
*കെട്ട്യോള്*: അതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത് , ഈ ആയത്ത് മുജാഹിദിന് എതിരാണെന്ന്.-
وان القوة لله جميعا
എല്ലാ കഴിവും അല്ലാഹുവിൻ്റേ താണ് എന്നാണ് അല്ലാഹു പറ ഞ്ഞത്. നിങ്ങൾ പറയുന്നു ഭൗതിക കഴിവ് സൃഷ്ടികളുടേതാണെന്ന്.
അപ്പോൾ തത്വത്തിൽ നിങ്ങൾ അല്ലാഹുവിൽ ശിർക്ക് ചെയ്തു.
*മൗലവി*: അത്.. പിന്നെ അല്ലാഹു നമുക്ക് തന്നതല്ലേ. ? അപ്പോൾ അത് നമ്മുടെ കഴിവ് തന്നെ അല്ലെ - ?
*കെട്ട്യോള്*: അപ്പോൾ പ്രശ്നം തീർന്നു. ഇത് പോലെ അല്ലാഹു അവൻ്റെ അമ്പിയാ - ഔലിയാക്കൾക്ക് മുഅ ° ജിസത്ത്, കറാമത്ത് മുഖേനെ കഴിവ് കൊടുക്കും - ജീവിതകാലത്തും വഫാത്തിന് ശേഷവും.
و الله يرزق من يشاء بغير حساب
അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിച്ചവർക്ക് അവൻ എത്രയും നൽകും.
انما وليكم الله ورسوله و الذين امنوا
അല്ലാഹുവും പ്രവാചകരും സത്യവിശ്വാസികളും നിങ്ങളുടെ സഹായികളാണെന്നും ഖുർആനിലില്ലെ-.. ..?
*മൗലവി*: എന്നാലും. .. അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കാൻ പറ്റോ....?
*കെട്ട്യോള്*: സഹായതേട്ടം പറ്റും എന്ന് സമ്മദിച്ചല്ലോ- ?
പിന്നെ - പ്രാർത്ഥന എന്നത് മലയാള വാക്കാണ്. ഭാഷാ പരമായി അപേക്ഷ യാചന .... തുടങ്ങിയ ധാരാളം അർത്ഥം അതിനുണ്ട്.അഥവാ അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് യാചിച്ചാൽ/ അപേക്ഷിച്ചാൽ അതിന് ഭാഷാ പരമായി പ്രാർത്ഥന എന്ന് പറയാം. അത്തരം പ്രാർത്ഥനകൾ നമ്മളെല്ലാവരും [സുന്നീ മുജാഹിദ് വ്യത്യാസമില്ലാതെ] സൃഷ്ടികളോട് നടത്താറുണ്ട്. സാങ്കേതികാർത്ഥത്തിലുള്ള പ്രാർത്ഥന - അത് സുന്നികൾ അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമേ നടത്താറുള്ളു.
ഞങ്ങളാരും അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് അത്തരം പ്രാർത്ഥനകൾ നടത്താറില്ല.
അത് നിങ്ങളുടെ ആരോപണം മാത്രമാണ് -
വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കുക എന്നാൽ വിളിക്കുക + പ്രാർത്ഥിക്കുക= വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കുക എന്നാണ്. രണ്ട് വാക്കുകൾ കൂടിയ ഈ വാക്ക്- ഖുർആനിലെ ഏത് വാക്കിന്റെ അർത്ഥമാണ് മൗലവീ ?.സുന്നികളെ മുശ്രിക്കാക്കാൻ വേണ്ടി ഇത്തരം വാക്കുകളിൽ കെട്ടിമറിയുമ്പോൾ വിളിക്കാതെയുള്ള പ്രാർത്ഥന മറുകര ചാടുന്നത് മൗലവിമാർ കാണാതെ പോയി!
*കെട്ട്യോള്*ദുആ എന്ന പദത്തിന്റെ ശരിയായ സാങ്കേതിക അര്ത്ഥം ഒരിക്കല് അൽ- മനാറില് തന്നെ വന്നിട്ടുണ്ടല്ലോ മൗലവീ?!. അതിങ്ങനെയാണ്!
'''പ്രാര്ത്ഥനക്ക് അറബി ഭാഷയില് ദുആഅ് എന്ന് പറയുന്നു. സഹായാര്ഥന, വിളി, അപേക്ഷ എന്നൊക്കെ ഇതിന് അര്ഥമുണ്ട്. അടിമയായ മനുഷ്യന് ഉടമയായ അല്ലാഹുവോട് നടത്തുന്ന അര്ഥനയാണ് ഇസ്ലാമിലെ സാങ്കേതിക ഭാഷയില് ദുആഅ് അഥവാ പ്രാര്ത്ഥന''' (അല് മനാര് 2005 ഫെബ്രു, പേ: 30). ഇതനുസരിച്ചെങ്ങിനെയാണ് മൗലവീ സുന്നികൾ മുശ്രിക്കാകുന്നത് ?
*മൗലവി*😞😞😩
*കെട്ട്യോള്* സുന്നികളെ മുശ്രിക്കാക്കാനായി -പ്രാർത്ഥനയുടെ നിർവചനം ങ്ങള് ഒരിക്കൽ മാറ്റിയില്ലെ മൗലവീ.....
........................................
_സാധാരണ മുജാഹിദ് മൗലവിമാർ ആരോപിക്കുന്നതാണ് സുന്നികർ അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരെ വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു - എന്ന് !യഥാർത്ഥത്തിത്തിൽ- ദിവ്യത്വം കൽപ്പിക്കാതെയും സ്വന്തമായി സഹായിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന വിശ്വാസം ഇല്ലാതെയും മഹാന്മാരോട് സഹായാർത്ഥന നടത്തുന്നത് തെറ്റല്ലന്ന് മാത്രമല്ല - അതിന് പ്രമാണ പിൻബലവും ഉണ്ട്. അതിനെ അല്ലാഹുവിനോടുള്ള ആരാധനയുടെ സ്ഥാനത്ത് പ്രതിഷ്ടിച്ച് - ആളുകളെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിച്ച് ,മനസമാധാനത്തിന്റെ മനപ്പായസമുണ്ണുകയാണ് മൗലവിമാർ!!!
🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄
പരിശുദ്ധഖുര്ആനിലെ പ്രഥമ അധ്യായം, "ഫാത്തിഹ"യിലെ അഞ്ചാമത്തെ വചനം.
{ إِيَّاكَ نَعْبُدُ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ }
"നിന്നെ മാത്രം ഞങ്ങള് ആരാധിക്കുന്നു. നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു" എന്ന് അര്ത്ഥം കിട്ടും. അര്ത്ഥമല്ലല്ലോ ആയത്ത്... അത് വ്യാഖ്യാനസാഗരങ്ങള് ഉള്ക്കൊള്ളുന്ന അല്ലാഹുവിന്റെ കലാമാണ്... ഭോഷന്മാരില് ഭോഷന്മാര് മാത്രമേ ഭാഷാര്ത്ഥമാണ് അല്ലാഹു പറഞ്ഞത് എന്നും പറഞ്ഞു നടക്കുകയുള്ളൂ... എന്തായാലും അല്ലാഹുവിനോടുള്ള അവന്റെ അടിമയുടെ ശരിയായ പ്രതിജ്ഞയും പ്രഖ്യാപനവും പ്രാര്ത്ഥനയും ആണ് ഈ ആയത്തിന്റെ ആകെത്തുക... അഥവാ അല്ലാഹു അല്ലാതെ ആരാധിക്കപ്പെടാന് അര്ഹതയുള്ള മറ്റൊരു ഇലാഹും ഇല്ലെന്നും സഹായം അഭ്യര്ത്ഥിക്കപ്പെടാന് അര്ഹതയുള്ള അനുഗ്രഹങ്ങളുടെ പരമ സ്രോതസ്സ് ആയി മറ്റൊരു സഹായി ഇല്ലെന്നും വിശ്വാസി അര്ത്ഥശങ്കക്കിടയില്ലാത്ത വിധത്തില് പ്രഖ്യാപിക്കുകയാണ് ഇവിടെ...
ഇതാണ് യാഥാര്ത്ഥ്യം. പക്ഷെ, ഈ യാഥാര്ത്ഥ്യത്തെ അതെ പോലെ അംഗീകരിച്ചാല് ബഹുഭൂരിപക്ഷം വിശ്വാസികളെയും അവിശ്വാസികളാക്കി മുദ്രകുത്തി, അവശേഷിക്കുന്ന മതത്തിന്റെ മൊത്തക്കുത്തക ഏറ്റെടുത്ത് സുഖസൗകര്യങ്ങള് അനുഭവിക്കാന് പുത്തന് വാദി പൗരോഹിത്യത്തിനു ആവില്ലല്ലോ? അപ്പോള് പിന്നെ ദുര്വ്യാഖ്യാനം തന്നെ ശരണം. അങ്ങനെയാണ് ഈ ആയത്തിനെ ചുറ്റിപറ്റിയുള്ള ചില ദുര്വ്യാഖ്യാനങ്ങള് പിറവിയെടുത്തത്. ദുര്വ്യാഖ്യാനത്തിനു ചുക്കാന് പിടിച്ച മൗലവിമാരെ ഒന്ന് പരിചയപ്പെടാം.
ഫാത്തിഹയുടെ തീരത്ത് എന്ന കൃതിയില് ഉമര് മൗലവി എഴുതുന്നു:
"മനുഷ്യകഴിവിന്നതീതമായ കാര്യങ്ങളില് അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രം സഹായം ചോദിക്കുക"
പറപ്പൂര് മദനി മൗലവിമാര് രചിച്ച ഖുര്ആന് പരിഭാഷയില് അവര് എഴുതുന്നു:
"അഭൗതികമായ കാര്യങ്ങളില് അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് സഹായം ചോദിക്കുന്നത് തൗഹീദിനു എതിരാണ്."
വാസ്തവത്തില് മുസ്ലിം ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തെ കാഫിറായി മുദ്രകുത്താന് വേണ്ടി ഒഹാബിസത്തിന്റെ പാതിരിമാര് പടച്ചുണ്ടാക്കിയ ഒരു ദുര്വ്യാഖ്യാനം മാത്രമാണിത്... ഇങ്ങനെ ഒരു വ്യാഖ്യാനം മുന്ഗാമികളായ മുഫസ്സിറുകള് ആരെങ്കിലും പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ? ഇങ്ങനെ ഒരു അര്ത്ഥം ആ ആയത്തിന് ഉണ്ടോ? അഹ്.ലുസ്സുന്നയുടെ ഇമാമുമാര് ആരെങ്കിലും ഈ ആയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് ഇങ്ങനെ ഒരു പിഴച്ച ആശയം കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ടോ?
ഇല്ലേ ഇല്ല.
സഹായത്തെയും സഹായതേട്ടത്തെയും ഭൗതികം എന്നും അഭൗതികം എന്നും മനുഷ്യകഴിവിന്നധീനം എന്നും അതീതം എന്നും വേര് തിരിച്ചത് മൗലവിമാര് ഈ ദീനില് പുതുതായി നിര്മ്മിച്ചുണ്ടാക്കിയ ഒരു നിയമം മാത്രമാണ്... അത് പിഴച്ച ബിദ്അത്ത് തന്നെയാണ്. ആ പിഴച്ച ബിദ്അത്ത് നരകത്തില് ആണെന്നുള്ള കാര്യത്തില് യാതൊരു സംശയവുമില്ല...
അറിയാതെ പെട്ട് പോയവര് അറിയുക, പഠിക്കുക, ചിന്തിക്കുക, രക്ഷപ്പെടുക.
മുഫസ്സിറുകള് എങ്ങനെയാണ് ഈ ആയത്തിനെ വ്യാഖ്യാനിച്ചത് എന്ന് നോക്കുക. അഭൗതികമായ സഹായതേട്ടം മാത്രമാണോ അവിടെ ഉദ്ദേശം..??
മനുഷ്യകഴിവിന്നതീതമായ കാര്യങ്ങളില് മാത്രമാണോ അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രം സഹായം തേടുന്നു എന്ന് പറയുന്നത്..?
മുഫസ്സിറുകളുടെ സുല്ത്താന് ഇമാം ത്വിബ്.രി(റ) ഈ ആയത്തിനെ വിശദീകരിക്കുന്നു:
ومعنى قوله: { وإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } وإيَّاك ربنا نستعين علـى عبـادتنا إياك وطاعتنا لك وفـي أمورنا كلها لا أحداً سواك،
عن عبد الله بن عبـاس: { وإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } قال: إياك: نستعين علـى طاعتك وعلـى أمورنا كلها.
"ഞങ്ങളുടെ നാഥാ, നിനക്കുള്ള ഞങ്ങളുടെ ആരാധനകളിലും നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്നതിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും നിന്നോട് മാത്രമേ ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നുള്ളൂ. മറ്റാരോടും സഹായം തേടുന്നില്ല തന്നെ."
"അബ്ദില്ലാഹി ബിന് അബ്ബാസ്(റ)നെ തൊട്ട് വന്നിരിക്കുന്നു: അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: "നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു." (തഫ്സീര് ത്വിബ്.രി)
തഫ്സീര് ഇബ്നു കസീര്:
{ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } على طاعتك، وعلى أمورنا كلها
وقال قتادة: { إِيَّاكَ نَعْبُدُ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } يأمركم أن تخلصوا له العبادة، وأن تستعينوه على أموركم
"നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു - അഥവാ നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും"
"ഖതാദ: പറഞ്ഞു: ഇബാദത്ത് അവനു മാത്രമാക്കുവാനും നിങ്ങളുടെ കാര്യങ്ങളില് അവനോട് സഹായം തേടാനും അല്ലാഹു നിങ്ങളോട് കല്പിക്കുന്നു."
ബൈളാവി:
والمراد طلب المعونة في المهمات كلها، أو في أداء العبادات،
"എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും, അല്ലെങ്കില് ആരാധനകള് നിര്വ്വഹിക്കുന്ന കാര്യത്തില് സഹായം തേടുക എന്നു ഉദ്ദേശം"
ജലാലൈനി:
{ إِيَّاكَ نَعْبُدُ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } أي نخصك بالعبادة من توحيد وغيره ونطلب المعونة على العبادة وغيرها
"അഥവാ, നിന്നെ ഏകനാക്കുന്നതിലൂടെയും മറ്റും ഇബാദത്ത് കൊണ്ട് നിന്നെ ഞങ്ങള് പ്രത്യേകമാക്കുന്നു. ഇബാദത്തിലും അത് അല്ലാത്തവയിലും നിന്നോട് ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു."
ശൗകാനി:
{ وإياك نستعين } على طاعتك وعلى أمورنا كلها
“നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും"
ഇമാം ബഗ്.വി(റ)
{ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } نطلب منك المعونة على عبادتك وعلى جميع أمورنا
"നിന്നെ ആരാധിക്കുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും നിന്നില് നിന്നും ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു."
ഇബ്നു അഥിയ്യ(റ):
و { نستعين } معناه نطلب العون منك في جميع أمورنا،
"അതിന്റെ അര്ത്ഥം ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും നിന്നില് നിന്നും ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു എന്നാകുന്നു."
അൽ ഖാസിൻ:
{ وإياك نستعين } أي منك نطلب المعونة على عبادتك وعلى جميع أمورنا
"അഥവാ; നിന്നില് നിന്നും ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു - നിന്നെ ആരാധിക്കുന്ന വിഷയത്തിലും ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും"
മനസ്സിലായല്ലോ ... ??
മൗലവിമാര് ഈ ആയത്തിനു കൊടുത്ത വ്യാഖ്യാനം ത്വിബ്.രിയില് ഇല്ല. ഇബ്നു കസീറില് ഇല്ല. ബൈളാവിയില് ഇല്ല. ജലാലൈനിയില് ഇല്ല. റാസിയിലോ ഖുര്തുബിയിലോ ഇങ്ങനെ ഒരു വ്യാഖ്യാനം ഇല്ല. ബഗ്.വിയിലും ഖാസിനിലും നസഫിയിലും ഇല്ല. എന്തിനേറെ, ഇവരുടെ ആചാര്യനായ ശൗകാനിയുടെ തഫ്സീറില് പോലും ഇല്ല.
മുസ്.ലിം ഉമ്മത്ത് നൂറ്റാണ്ടുകളായി ഖുര്ആന് മനസ്സിലാക്കാന് അവലംബിക്കുന്ന വിവിധ നൂറ്റാണ്ടുകളിലായി വിവിധ മദ്.ഹബുകളുടെ ഇമാമുമാരാല് വിരചിതമായ ഒരു ആധികാരിക തഫ്സീറിലും ഈ വ്യാഖ്യാനം ഇല്ല. ഈ ഇമാമുമാരെയെല്ലാം കൈ വിട്ടു കൊണ്ട്, അവര് നല്കിയ തഫ്സീറിനു വിരുദ്ധമായി പരിശുദ്ധ ഖുര്ആനു സ്വന്തമായി വ്യാഖ്യാനങ്ങള് ചമച്ചവര്, സത്യം മനസ്സിലാക്കിയിട്ടും സത്യവിശ്വാസികളുടെ പാതയില് നിന്നും വ്യതിചലിച്ചവര് അല്ലേ..?? അവർക്ക് ഭയാനകമായ ഭാവി ഉണ്ടെന്നല്ലേ പരിശുദ്ധ ഖുര്ആന്റെ തന്നെ അധ്യാപനം..??
وَمَن يُشَاقِقِ الرَّسُولَ مِن بَعْدِ مَا تَبَيَّنَ لَهُ الْهُدَىٰ وَيَتَّبِعْ غَيْرَ سَبِيلِ الْمُؤْمِنِينَ نُوَلِّهِ مَا تَوَلَّىٰ وَنُصْلِهِ جَهَنَّمَ ۖ وَسَاءَتْ مَصِيرًا
“തനിക്ക് സന്മാര്ഗം വ്യക്തമായിക്കഴിഞ്ഞ ശേഷവും ആരെങ്കിലും ദൈവദൂതനുമായി എതിര്ത്ത് നില്ക്കുകയും, സത്യവിശ്വാസികളുടെതല്ലാത്ത മാര്ഗം പിന്തുടരുകയും ചെയ്യുന്ന പക്ഷം അവന് തിരിഞ്ഞ വഴിക്ക് തന്നെ നാം അവനെ തിരിച്ചുവിടുന്നതും, നരകത്തിലിട്ട് നാമവനെ കരിക്കുന്നതുമാണ്. അതെത്ര മോശമായ പര്യവസാനം! “
മുഫസ്സിറുകള് എല്ലാം ഏകസ്വരത്തില് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു - "നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാല് അല്ലാഹുവിനെ ആരാധിക്കുവാനുള്ള തൗഫീഖിനു വേണ്ടിയും അതെ പോലെ തന്നെ ജീവിതസ്പര്ശിയായ സര്വ്വ വിഷയങ്ങളിലും അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമേ ഒരു മുസ്.ലിം സഹായം തേടൂ എന്നാണ് അര്ത്ഥം.
പിന്നെ എവിടെ നിന്നാണ് മനുഷ്യകഴിവിന്നതീതമായ കാര്യങ്ങളില് മാത്രം എന്നും അഭൗതികമായ കാര്യങ്ങളില് മാത്രം എന്നും മൗലവിമാര്ക്ക് അര്ത്ഥം കിട്ടിയത്..?? മറ്റെവിടെ നിന്നുമല്ല. പൈശാചികമായ ഉദ്ബോധനത്തിൽ നിന്ന് മാത്രം. പരിശുദ്ധ ഖുര്ആനിലെ ആയത്തിനു കടുത്ത ദുര്വ്യാഖ്യാനം ചമച്ച്, ഇല്ലാത്ത അര്ത്ഥങ്ങള് കൂട്ടിച്ചേര്ത്ത്, ഉള്ള അര്ത്ഥങ്ങള് വെട്ടിച്ചുരുക്കി, മുസ്ലിം ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തെ കാഫിറാക്കാന് വൃഥാ സമയം കളയുന്ന ഇവരോടല്ലേ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂല് (സ) അല്ലാഹുവിന്റെ കലാമിനു തന്നിഷ്ടപ്രകാരം വ്യാഖ്യാനം നല്കിയാല് അവര് നരകത്തില് സ്ഥാനം ഉറപ്പിച്ചു കൊള്ളട്ടെ എന്നു മുന്നറിയിപ്പ് നല്കിയത്. അതു കൊണ്ട് നരകത്തില് നിന്നും രക്ഷപ്പെടണമോ, എങ്കില് ഈ ദുര്വ്യാഖ്യാന മൗലവിമാരുടെ പിടിയില് നിന്നും ആദ്യം രക്ഷപ്പെടുക.
എല്ലാ സഹായവും അല്ലാഹുവിനോടാണ് തേടുന്നത് എന്ന് പറഞ്ഞാല്, സൃഷ്ടികള് തമ്മിലുള്ള സഹായതേട്ടങ്ങള് എല്ലാം അല്ലാഹു അവന്റെ സഹായമാകുന്ന അനുഗ്രഹം സിദ്ധിക്കാന് കാരണമായവരെ സമീപിക്കുക എന്ന നിലയില് ആണെന്ന് വ്യക്തമാണല്ലോ.. ? അല്ലാഹുവാണ് നല്കുന്നവന്, ഞാന് വെറും വിതരണക്കാരന് മാത്രം എന്ന് അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂല്(സ) തന്നെ പ്രഖ്യാപിച്ചതുമാണല്ലോ?
അല്ലാഹു നല്കുന്ന ഭൗതിക അനുഗ്രഹങ്ങളില് നിന്നും (അറിവ്, അധ്വാനം, സമ്പത്ത്, ,,,) ഭൗതികമായ സഹായം ജീവിച്ചിരിക്കുന്ന സൃഷ്ടികളോട് അവര് അതിന്റെ സബബ് എന്ന നിലയില് തേടുന്നത് പോലെ തന്നെ അല്ലാഹു നല്കുന്ന അഭൗതികമായ അനുഗ്രഹങ്ങളില് നിന്ന് (മുഅ്ജിസത്ത്, കറാമത്ത്) ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരോ മരിച്ചവരോ ആയ മഹത്തുക്കളോട് അവര് അതിന്റെ സബബ് എന്ന നിലയില് തേടാവുന്നതാണ്...
രണ്ട് സഹായങ്ങളുടെയും പരമമായ സ്രോതസ്സ് അല്ലാഹു തന്നെയാണ്. ആ വിശ്വാസത്തോടു കൂടി തേടുമ്പോള് ഒരു തേട്ടം തൗഹീദും മറ്റൊന്ന് ശിര്ക്കും ആയി മാറുന്ന രസതന്ത്രം ദീനിന്റെ ഏതെങ്കിലും പ്രമാണങ്ങളില് വിവരമുള്ള ആരെങ്കിലും രേഖപ്പെടുത്തി വെച്ചിട്ടുണ്ടോ..? അല്ലാഹു അഭൗതികമായ അനുഗ്രഹങ്ങള് നല്കുന്നത് ആത്മാവ് ശുദ്ധീകരിച്ചവര്ക്കാണ്. ആത്മാവിന്റെ കഴിവാണത്... ആത്മാവിനു ജീവിതമരണ വ്യത്യാസം ഇല്ല. ഇതൊന്നും തിരിയാതെ ദുര്.വ്യാഖ്യാനത്തിന്റെ തലതൊട്ടപ്പന്മാര്ക്ക് സ്വന്തം ഈമാന് പണയപ്പെടുത്തുന്നവര്ക്ക് തന്നെയാണ് സര്വ്വ നാശവും വരാനിരിക്കുന്നത് ....
اياك نعبد و اياك نستعين
ഈ ആയത്തിൻ്റെ അർത്ഥം നീ മനസ്സിലാക്കീടുണ്ടോ?
*കെട്ട്യോള്*: പിന്നെ., നല്ലോണം പഠിച്ചിട്ടുണ്ട്.
*മൗലവി*: അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമേ സഹായം ചോദിക്കാവൂ - എന്നല്ലെ ഖുർആനിൽ പറഞ്ഞത്...? പിന്നെ എന്തിനാ സൃഷ്ടികളോട് സഹായം ചോദിക്കുന്നത്.?
*കെട്ട്യോള്*: നിങ്ങളെ ഉദ്ദേശ്യം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പക്ഷേ - ആയത്ത് നിങ്ങൾക്ക് അനുകൂലമല്ല, സുന്നികൾക്ക് അനുകൂലമാണ്.
*മൗലവി*: അതെങ്ങനെ - നിങ്ങളെല്ലെ മഹാന്മാരോട് സഹായം തേടാറ് - ?
*കെട്ട്യോള്*: നിങ്ങൾ അല്ലാഹുവിനോടെല്ലാതെ ഒരാളോടും സഹായം ആവശ്യപ്പെടാറില്ലെ.....?
*മൗലവി*: അത്, ... ഭൗതിക സഹായം ചോദിക്കും -
*കെട്ട്യോള്*: അപ്പോൾ ... നിന്നോട് മാത്രം സഹായം ചോദിക്കുന്നു ... എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് -😆
... ഇവിടെ ഭൗതികം അഭൗതികം എന്നൊന്നും വ്യത്യാസമില്ല. എല്ലാ കഴിവിൻ്റെ യും യഥാർത്ഥ ഉടമ അല്ലാഹുവാണ്.
*മൗലവി*: അത് പിന്നെ ... ഭൗതിക സഹായം എല്ലാവർക്കും കഴിയുമല്ലോ -
*കെട്ട്യോള്*: അതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത് , ഈ ആയത്ത് മുജാഹിദിന് എതിരാണെന്ന്.-
وان القوة لله جميعا
എല്ലാ കഴിവും അല്ലാഹുവിൻ്റേ താണ് എന്നാണ് അല്ലാഹു പറ ഞ്ഞത്. നിങ്ങൾ പറയുന്നു ഭൗതിക കഴിവ് സൃഷ്ടികളുടേതാണെന്ന്.
അപ്പോൾ തത്വത്തിൽ നിങ്ങൾ അല്ലാഹുവിൽ ശിർക്ക് ചെയ്തു.
*മൗലവി*: അത്.. പിന്നെ അല്ലാഹു നമുക്ക് തന്നതല്ലേ. ? അപ്പോൾ അത് നമ്മുടെ കഴിവ് തന്നെ അല്ലെ - ?
*കെട്ട്യോള്*: അപ്പോൾ പ്രശ്നം തീർന്നു. ഇത് പോലെ അല്ലാഹു അവൻ്റെ അമ്പിയാ - ഔലിയാക്കൾക്ക് മുഅ ° ജിസത്ത്, കറാമത്ത് മുഖേനെ കഴിവ് കൊടുക്കും - ജീവിതകാലത്തും വഫാത്തിന് ശേഷവും.
و الله يرزق من يشاء بغير حساب
അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിച്ചവർക്ക് അവൻ എത്രയും നൽകും.
انما وليكم الله ورسوله و الذين امنوا
അല്ലാഹുവും പ്രവാചകരും സത്യവിശ്വാസികളും നിങ്ങളുടെ സഹായികളാണെന്നും ഖുർആനിലില്ലെ-.. ..?
*മൗലവി*: എന്നാലും. .. അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കാൻ പറ്റോ....?
*കെട്ട്യോള്*: സഹായതേട്ടം പറ്റും എന്ന് സമ്മദിച്ചല്ലോ- ?
പിന്നെ - പ്രാർത്ഥന എന്നത് മലയാള വാക്കാണ്. ഭാഷാ പരമായി അപേക്ഷ യാചന .... തുടങ്ങിയ ധാരാളം അർത്ഥം അതിനുണ്ട്.അഥവാ അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് യാചിച്ചാൽ/ അപേക്ഷിച്ചാൽ അതിന് ഭാഷാ പരമായി പ്രാർത്ഥന എന്ന് പറയാം. അത്തരം പ്രാർത്ഥനകൾ നമ്മളെല്ലാവരും [സുന്നീ മുജാഹിദ് വ്യത്യാസമില്ലാതെ] സൃഷ്ടികളോട് നടത്താറുണ്ട്. സാങ്കേതികാർത്ഥത്തിലുള്ള പ്രാർത്ഥന - അത് സുന്നികൾ അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമേ നടത്താറുള്ളു.
ഞങ്ങളാരും അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് അത്തരം പ്രാർത്ഥനകൾ നടത്താറില്ല.
അത് നിങ്ങളുടെ ആരോപണം മാത്രമാണ് -
വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കുക എന്നാൽ വിളിക്കുക + പ്രാർത്ഥിക്കുക= വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കുക എന്നാണ്. രണ്ട് വാക്കുകൾ കൂടിയ ഈ വാക്ക്- ഖുർആനിലെ ഏത് വാക്കിന്റെ അർത്ഥമാണ് മൗലവീ ?.സുന്നികളെ മുശ്രിക്കാക്കാൻ വേണ്ടി ഇത്തരം വാക്കുകളിൽ കെട്ടിമറിയുമ്പോൾ വിളിക്കാതെയുള്ള പ്രാർത്ഥന മറുകര ചാടുന്നത് മൗലവിമാർ കാണാതെ പോയി!
'''പ്രാര്ത്ഥനക്ക് അറബി ഭാഷയില് ദുആഅ് എന്ന് പറയുന്നു. സഹായാര്ഥന, വിളി, അപേക്ഷ എന്നൊക്കെ ഇതിന് അര്ഥമുണ്ട്. അടിമയായ മനുഷ്യന് ഉടമയായ അല്ലാഹുവോട് നടത്തുന്ന അര്ഥനയാണ് ഇസ്ലാമിലെ സാങ്കേതിക ഭാഷയില് ദുആഅ് അഥവാ പ്രാര്ത്ഥന''' (അല് മനാര് 2005 ഫെബ്രു, പേ: 30). ഇതനുസരിച്ചെങ്ങിനെയാണ് മൗലവീ സുന്നികൾ മുശ്രിക്കാകുന്നത് ?
*മൗലവി*😞😞😩
*കെട്ട്യോള്* സുന്നികളെ മുശ്രിക്കാക്കാനായി -പ്രാർത്ഥനയുടെ നിർവചനം ങ്ങള് ഒരിക്കൽ മാറ്റിയില്ലെ മൗലവീ.....
“മനുഷ്യ കഴിവിനപ്പുറമുളള മാര്ഗങ്ങളില്ക്കൂടി രക്ഷയും ശിക്ഷയും ഗുണവും ദോഷവും ചെയ്യാന് കഴിയുന്നത് ആര്ക്കാണോ അവനോടുളള അപേക്ഷയാണ് പ്രാര്ത്ഥന എന്നു പറയുന്നത്..”(ഇസ്ലാമിക വിശ്വാസങ്ങള്, മുജാഹിദ് പാഠപുസ്തകം, പേജ് 37)
ഇതനുസരിച്ച് ആനയോട് തടി പിടിക്കാന് ആവശ്യപ്പെടുന്നതും, പോലീസ് നായയോട് മണം പിടിച്ച് കുററവാളിയെ കണ്ടെത്താന് ആവശ്യപ്പെടുന്നതും ഒക്കെ പ്രാര്ത്ഥനയായി. ആനയും പട്ടിയും ഒക്കെ മുജാഹിലുകളുടെ ദൈവവുമായി..
ജിന്ന്, പിശാച് തുടങ്ങിയ അദൃശ്യ സൃഷ്ടികളില് നിന്ന് മറഞ്ഞ വഴിക്ക് ഉപകാരോപദ്രവങ്ങള് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതു കൂടി തൌഹീദിന്റെ പരിധിയില് ഉള്ക്കൊളളിക്കാനെന്ന പേരില് പ്രാര്ത്ഥനയുടെ നിര്വചനത്തില് ങ്ങള് പിന്നേം മാററം വരുത്തിയില്ലേ മൗലവീ.....
“സൃഷ്ടികള്ക്ക് നല്കപ്പെട്ട കഴിവിനതീതമായ കാര്യങ്ങളില് സഹായം തേടലാണ് പ്രാര്ത്ഥന.” (ഇസ്ലാഹ് ഏപ്രില് 2007)
എങ്ങനെയുണ്ട് മൗലവീ ങ്ങടെ മുജാഹില് മതം..??
2007നു മുമ്പ് മരിച്ച് പോയ മുജാഹിലൊക്കെ നരകത്തിലും..!!
*മൗലവി*😞😞😩
*കെട്ട്യോള്* പടച്ചോൻ മതം പൂർത്തിയാക്കിത്തന്ന വിവരം ഖുർആനിൽ പറഞ്ഞിട്ടും നിങ്ങള് മൗലവിമാര് മാത്രം ഇതൊന്നുമറിയാതെ ഓരോ ദിവസം ഓരോന്ന് മാറ്റിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. മ്മടെ 3 കുട്ടികളേം 3 നിർവചനം പഠിപ്പിച്ച് മ്മള് മടുത്തു.മൂന്നാമത്തെ കുട്ടി പഠിച്ച വിശ്വാസ പ്രകാരം ബാക്കി 2 കുട്ടികളുംപലപ്പോഴും മുശ്രിക്കാകുന്നു! കലിമ ചൊല്ലിച്ച് മ്മള് മടുത്തു!.... ങ്ങള് കാരണം നാട് മുയുവൻ ഫിത്നയായി. വന്ന് വന്നത് ആ ഫിത്ന മ്മടെ കുടുംബത്തിലുമായി. അടുത്ത കുട്ടി ഉണ്ടാകണതിന് മുമ്പ് ഇതിനൊരു തീരുമാനമുണ്ടാക്കിയില്ലെങ്കി മ്മക്കിനി കുട്ടിയേ ബേണ്ട. ഇക്കണക്കിന് പോയാൽ ഇനി ഉണ്ടാകണത് ബല്ല ദജ്ജാലു മാകും....
*മൗലവി*😞😞😩
മൗലവീ ഒരു ചോദ്യം!- *പ്രാർത്ഥനക്ക് അപേക്ഷ ,യാചന തുടങ്ങിയ അർത്ഥങ്ങളുണ്ടെന്ന് വഹാബികൾ പോലും സമ്മതിക്കുന്നു*. *മലയാള ഭാഷാ* *നിഘണ്ടുവിലും അതുണ്ട്*. *അങ്ങിനെ എങ്കിൽ* *സൃഷ്ടികളോട് പ്രാർത്ഥിക്കാത്ത ഏതെങ്കിലും വഹാബി സലഫി മൗദൂദികൾ ലോകത്തെവിടെയെങ്കിലുമുണ്ടോ*❓😀
*മൗലവി*😞😞😩
_സാധാരണ മുജാഹിദ് മൗലവിമാർ ആരോപിക്കുന്നതാണ് സുന്നികർ അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരെ വിളിച്ച് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു - എന്ന് !യഥാർത്ഥത്തിത്തിൽ- ദിവ്യത്വം കൽപ്പിക്കാതെയും സ്വന്തമായി സഹായിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന വിശ്വാസം ഇല്ലാതെയും മഹാന്മാരോട് സഹായാർത്ഥന നടത്തുന്നത് തെറ്റല്ലന്ന് മാത്രമല്ല - അതിന് പ്രമാണ പിൻബലവും ഉണ്ട്. അതിനെ അല്ലാഹുവിനോടുള്ള ആരാധനയുടെ സ്ഥാനത്ത് പ്രതിഷ്ടിച്ച് - ആളുകളെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിച്ച് ,മനസമാധാനത്തിന്റെ മനപ്പായസമുണ്ണുകയാണ് മൗലവിമാർ!!!
🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄
പരിശുദ്ധഖുര്ആനിലെ പ്രഥമ അധ്യായം, "ഫാത്തിഹ"യിലെ അഞ്ചാമത്തെ വചനം.
{ إِيَّاكَ نَعْبُدُ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ }
"നിന്നെ മാത്രം ഞങ്ങള് ആരാധിക്കുന്നു. നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു" എന്ന് അര്ത്ഥം കിട്ടും. അര്ത്ഥമല്ലല്ലോ ആയത്ത്... അത് വ്യാഖ്യാനസാഗരങ്ങള് ഉള്ക്കൊള്ളുന്ന അല്ലാഹുവിന്റെ കലാമാണ്... ഭോഷന്മാരില് ഭോഷന്മാര് മാത്രമേ ഭാഷാര്ത്ഥമാണ് അല്ലാഹു പറഞ്ഞത് എന്നും പറഞ്ഞു നടക്കുകയുള്ളൂ... എന്തായാലും അല്ലാഹുവിനോടുള്ള അവന്റെ അടിമയുടെ ശരിയായ പ്രതിജ്ഞയും പ്രഖ്യാപനവും പ്രാര്ത്ഥനയും ആണ് ഈ ആയത്തിന്റെ ആകെത്തുക... അഥവാ അല്ലാഹു അല്ലാതെ ആരാധിക്കപ്പെടാന് അര്ഹതയുള്ള മറ്റൊരു ഇലാഹും ഇല്ലെന്നും സഹായം അഭ്യര്ത്ഥിക്കപ്പെടാന് അര്ഹതയുള്ള അനുഗ്രഹങ്ങളുടെ പരമ സ്രോതസ്സ് ആയി മറ്റൊരു സഹായി ഇല്ലെന്നും വിശ്വാസി അര്ത്ഥശങ്കക്കിടയില്ലാത്ത വിധത്തില് പ്രഖ്യാപിക്കുകയാണ് ഇവിടെ...
ഇതാണ് യാഥാര്ത്ഥ്യം. പക്ഷെ, ഈ യാഥാര്ത്ഥ്യത്തെ അതെ പോലെ അംഗീകരിച്ചാല് ബഹുഭൂരിപക്ഷം വിശ്വാസികളെയും അവിശ്വാസികളാക്കി മുദ്രകുത്തി, അവശേഷിക്കുന്ന മതത്തിന്റെ മൊത്തക്കുത്തക ഏറ്റെടുത്ത് സുഖസൗകര്യങ്ങള് അനുഭവിക്കാന് പുത്തന് വാദി പൗരോഹിത്യത്തിനു ആവില്ലല്ലോ? അപ്പോള് പിന്നെ ദുര്വ്യാഖ്യാനം തന്നെ ശരണം. അങ്ങനെയാണ് ഈ ആയത്തിനെ ചുറ്റിപറ്റിയുള്ള ചില ദുര്വ്യാഖ്യാനങ്ങള് പിറവിയെടുത്തത്. ദുര്വ്യാഖ്യാനത്തിനു ചുക്കാന് പിടിച്ച മൗലവിമാരെ ഒന്ന് പരിചയപ്പെടാം.
ഫാത്തിഹയുടെ തീരത്ത് എന്ന കൃതിയില് ഉമര് മൗലവി എഴുതുന്നു:
"മനുഷ്യകഴിവിന്നതീതമായ കാര്യങ്ങളില് അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രം സഹായം ചോദിക്കുക"
പറപ്പൂര് മദനി മൗലവിമാര് രചിച്ച ഖുര്ആന് പരിഭാഷയില് അവര് എഴുതുന്നു:
"അഭൗതികമായ കാര്യങ്ങളില് അല്ലാഹു അല്ലാത്തവരോട് സഹായം ചോദിക്കുന്നത് തൗഹീദിനു എതിരാണ്."
വാസ്തവത്തില് മുസ്ലിം ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തെ കാഫിറായി മുദ്രകുത്താന് വേണ്ടി ഒഹാബിസത്തിന്റെ പാതിരിമാര് പടച്ചുണ്ടാക്കിയ ഒരു ദുര്വ്യാഖ്യാനം മാത്രമാണിത്... ഇങ്ങനെ ഒരു വ്യാഖ്യാനം മുന്ഗാമികളായ മുഫസ്സിറുകള് ആരെങ്കിലും പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ? ഇങ്ങനെ ഒരു അര്ത്ഥം ആ ആയത്തിന് ഉണ്ടോ? അഹ്.ലുസ്സുന്നയുടെ ഇമാമുമാര് ആരെങ്കിലും ഈ ആയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് ഇങ്ങനെ ഒരു പിഴച്ച ആശയം കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ടോ?
ഇല്ലേ ഇല്ല.
സഹായത്തെയും സഹായതേട്ടത്തെയും ഭൗതികം എന്നും അഭൗതികം എന്നും മനുഷ്യകഴിവിന്നധീനം എന്നും അതീതം എന്നും വേര് തിരിച്ചത് മൗലവിമാര് ഈ ദീനില് പുതുതായി നിര്മ്മിച്ചുണ്ടാക്കിയ ഒരു നിയമം മാത്രമാണ്... അത് പിഴച്ച ബിദ്അത്ത് തന്നെയാണ്. ആ പിഴച്ച ബിദ്അത്ത് നരകത്തില് ആണെന്നുള്ള കാര്യത്തില് യാതൊരു സംശയവുമില്ല...
അറിയാതെ പെട്ട് പോയവര് അറിയുക, പഠിക്കുക, ചിന്തിക്കുക, രക്ഷപ്പെടുക.
മുഫസ്സിറുകള് എങ്ങനെയാണ് ഈ ആയത്തിനെ വ്യാഖ്യാനിച്ചത് എന്ന് നോക്കുക. അഭൗതികമായ സഹായതേട്ടം മാത്രമാണോ അവിടെ ഉദ്ദേശം..??
മനുഷ്യകഴിവിന്നതീതമായ കാര്യങ്ങളില് മാത്രമാണോ അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രം സഹായം തേടുന്നു എന്ന് പറയുന്നത്..?
മുഫസ്സിറുകളുടെ സുല്ത്താന് ഇമാം ത്വിബ്.രി(റ) ഈ ആയത്തിനെ വിശദീകരിക്കുന്നു:
ومعنى قوله: { وإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } وإيَّاك ربنا نستعين علـى عبـادتنا إياك وطاعتنا لك وفـي أمورنا كلها لا أحداً سواك،
عن عبد الله بن عبـاس: { وإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } قال: إياك: نستعين علـى طاعتك وعلـى أمورنا كلها.
"ഞങ്ങളുടെ നാഥാ, നിനക്കുള്ള ഞങ്ങളുടെ ആരാധനകളിലും നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്നതിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും നിന്നോട് മാത്രമേ ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നുള്ളൂ. മറ്റാരോടും സഹായം തേടുന്നില്ല തന്നെ."
"അബ്ദില്ലാഹി ബിന് അബ്ബാസ്(റ)നെ തൊട്ട് വന്നിരിക്കുന്നു: അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: "നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു." (തഫ്സീര് ത്വിബ്.രി)
തഫ്സീര് ഇബ്നു കസീര്:
{ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } على طاعتك، وعلى أمورنا كلها
وقال قتادة: { إِيَّاكَ نَعْبُدُ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } يأمركم أن تخلصوا له العبادة، وأن تستعينوه على أموركم
"നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു - അഥവാ നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും"
"ഖതാദ: പറഞ്ഞു: ഇബാദത്ത് അവനു മാത്രമാക്കുവാനും നിങ്ങളുടെ കാര്യങ്ങളില് അവനോട് സഹായം തേടാനും അല്ലാഹു നിങ്ങളോട് കല്പിക്കുന്നു."
ബൈളാവി:
والمراد طلب المعونة في المهمات كلها، أو في أداء العبادات،
"എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും, അല്ലെങ്കില് ആരാധനകള് നിര്വ്വഹിക്കുന്ന കാര്യത്തില് സഹായം തേടുക എന്നു ഉദ്ദേശം"
ജലാലൈനി:
{ إِيَّاكَ نَعْبُدُ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } أي نخصك بالعبادة من توحيد وغيره ونطلب المعونة على العبادة وغيرها
"അഥവാ, നിന്നെ ഏകനാക്കുന്നതിലൂടെയും മറ്റും ഇബാദത്ത് കൊണ്ട് നിന്നെ ഞങ്ങള് പ്രത്യേകമാക്കുന്നു. ഇബാദത്തിലും അത് അല്ലാത്തവയിലും നിന്നോട് ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു."
ശൗകാനി:
{ وإياك نستعين } على طاعتك وعلى أمورنا كلها
“നിന്നെ വഴിപ്പെടുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും"
ഇമാം ബഗ്.വി(റ)
{ وَإِيَّاكَ نَسْتَعِينُ } نطلب منك المعونة على عبادتك وعلى جميع أمورنا
"നിന്നെ ആരാധിക്കുന്ന കാര്യത്തിലും ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും നിന്നില് നിന്നും ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു."
ഇബ്നു അഥിയ്യ(റ):
و { نستعين } معناه نطلب العون منك في جميع أمورنا،
"അതിന്റെ അര്ത്ഥം ഞങ്ങളുടെ സര്വ്വകാര്യങ്ങളിലും നിന്നില് നിന്നും ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു എന്നാകുന്നു."
അൽ ഖാസിൻ:
{ وإياك نستعين } أي منك نطلب المعونة على عبادتك وعلى جميع أمورنا
"അഥവാ; നിന്നില് നിന്നും ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു - നിന്നെ ആരാധിക്കുന്ന വിഷയത്തിലും ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും"
മനസ്സിലായല്ലോ ... ??
മൗലവിമാര് ഈ ആയത്തിനു കൊടുത്ത വ്യാഖ്യാനം ത്വിബ്.രിയില് ഇല്ല. ഇബ്നു കസീറില് ഇല്ല. ബൈളാവിയില് ഇല്ല. ജലാലൈനിയില് ഇല്ല. റാസിയിലോ ഖുര്തുബിയിലോ ഇങ്ങനെ ഒരു വ്യാഖ്യാനം ഇല്ല. ബഗ്.വിയിലും ഖാസിനിലും നസഫിയിലും ഇല്ല. എന്തിനേറെ, ഇവരുടെ ആചാര്യനായ ശൗകാനിയുടെ തഫ്സീറില് പോലും ഇല്ല.
മുസ്.ലിം ഉമ്മത്ത് നൂറ്റാണ്ടുകളായി ഖുര്ആന് മനസ്സിലാക്കാന് അവലംബിക്കുന്ന വിവിധ നൂറ്റാണ്ടുകളിലായി വിവിധ മദ്.ഹബുകളുടെ ഇമാമുമാരാല് വിരചിതമായ ഒരു ആധികാരിക തഫ്സീറിലും ഈ വ്യാഖ്യാനം ഇല്ല. ഈ ഇമാമുമാരെയെല്ലാം കൈ വിട്ടു കൊണ്ട്, അവര് നല്കിയ തഫ്സീറിനു വിരുദ്ധമായി പരിശുദ്ധ ഖുര്ആനു സ്വന്തമായി വ്യാഖ്യാനങ്ങള് ചമച്ചവര്, സത്യം മനസ്സിലാക്കിയിട്ടും സത്യവിശ്വാസികളുടെ പാതയില് നിന്നും വ്യതിചലിച്ചവര് അല്ലേ..?? അവർക്ക് ഭയാനകമായ ഭാവി ഉണ്ടെന്നല്ലേ പരിശുദ്ധ ഖുര്ആന്റെ തന്നെ അധ്യാപനം..??
وَمَن يُشَاقِقِ الرَّسُولَ مِن بَعْدِ مَا تَبَيَّنَ لَهُ الْهُدَىٰ وَيَتَّبِعْ غَيْرَ سَبِيلِ الْمُؤْمِنِينَ نُوَلِّهِ مَا تَوَلَّىٰ وَنُصْلِهِ جَهَنَّمَ ۖ وَسَاءَتْ مَصِيرًا
“തനിക്ക് സന്മാര്ഗം വ്യക്തമായിക്കഴിഞ്ഞ ശേഷവും ആരെങ്കിലും ദൈവദൂതനുമായി എതിര്ത്ത് നില്ക്കുകയും, സത്യവിശ്വാസികളുടെതല്ലാത്ത മാര്ഗം പിന്തുടരുകയും ചെയ്യുന്ന പക്ഷം അവന് തിരിഞ്ഞ വഴിക്ക് തന്നെ നാം അവനെ തിരിച്ചുവിടുന്നതും, നരകത്തിലിട്ട് നാമവനെ കരിക്കുന്നതുമാണ്. അതെത്ര മോശമായ പര്യവസാനം! “
മുഫസ്സിറുകള് എല്ലാം ഏകസ്വരത്തില് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു - "നിന്നോട് മാത്രം ഞങ്ങള് സഹായം തേടുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാല് അല്ലാഹുവിനെ ആരാധിക്കുവാനുള്ള തൗഫീഖിനു വേണ്ടിയും അതെ പോലെ തന്നെ ജീവിതസ്പര്ശിയായ സര്വ്വ വിഷയങ്ങളിലും അല്ലാഹുവിനോട് മാത്രമേ ഒരു മുസ്.ലിം സഹായം തേടൂ എന്നാണ് അര്ത്ഥം.
പിന്നെ എവിടെ നിന്നാണ് മനുഷ്യകഴിവിന്നതീതമായ കാര്യങ്ങളില് മാത്രം എന്നും അഭൗതികമായ കാര്യങ്ങളില് മാത്രം എന്നും മൗലവിമാര്ക്ക് അര്ത്ഥം കിട്ടിയത്..?? മറ്റെവിടെ നിന്നുമല്ല. പൈശാചികമായ ഉദ്ബോധനത്തിൽ നിന്ന് മാത്രം. പരിശുദ്ധ ഖുര്ആനിലെ ആയത്തിനു കടുത്ത ദുര്വ്യാഖ്യാനം ചമച്ച്, ഇല്ലാത്ത അര്ത്ഥങ്ങള് കൂട്ടിച്ചേര്ത്ത്, ഉള്ള അര്ത്ഥങ്ങള് വെട്ടിച്ചുരുക്കി, മുസ്ലിം ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തെ കാഫിറാക്കാന് വൃഥാ സമയം കളയുന്ന ഇവരോടല്ലേ അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂല് (സ) അല്ലാഹുവിന്റെ കലാമിനു തന്നിഷ്ടപ്രകാരം വ്യാഖ്യാനം നല്കിയാല് അവര് നരകത്തില് സ്ഥാനം ഉറപ്പിച്ചു കൊള്ളട്ടെ എന്നു മുന്നറിയിപ്പ് നല്കിയത്. അതു കൊണ്ട് നരകത്തില് നിന്നും രക്ഷപ്പെടണമോ, എങ്കില് ഈ ദുര്വ്യാഖ്യാന മൗലവിമാരുടെ പിടിയില് നിന്നും ആദ്യം രക്ഷപ്പെടുക.
എല്ലാ സഹായവും അല്ലാഹുവിനോടാണ് തേടുന്നത് എന്ന് പറഞ്ഞാല്, സൃഷ്ടികള് തമ്മിലുള്ള സഹായതേട്ടങ്ങള് എല്ലാം അല്ലാഹു അവന്റെ സഹായമാകുന്ന അനുഗ്രഹം സിദ്ധിക്കാന് കാരണമായവരെ സമീപിക്കുക എന്ന നിലയില് ആണെന്ന് വ്യക്തമാണല്ലോ.. ? അല്ലാഹുവാണ് നല്കുന്നവന്, ഞാന് വെറും വിതരണക്കാരന് മാത്രം എന്ന് അല്ലാഹുവിന്റെ റസൂല്(സ) തന്നെ പ്രഖ്യാപിച്ചതുമാണല്ലോ?
അല്ലാഹു നല്കുന്ന ഭൗതിക അനുഗ്രഹങ്ങളില് നിന്നും (അറിവ്, അധ്വാനം, സമ്പത്ത്, ,,,) ഭൗതികമായ സഹായം ജീവിച്ചിരിക്കുന്ന സൃഷ്ടികളോട് അവര് അതിന്റെ സബബ് എന്ന നിലയില് തേടുന്നത് പോലെ തന്നെ അല്ലാഹു നല്കുന്ന അഭൗതികമായ അനുഗ്രഹങ്ങളില് നിന്ന് (മുഅ്ജിസത്ത്, കറാമത്ത്) ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരോ മരിച്ചവരോ ആയ മഹത്തുക്കളോട് അവര് അതിന്റെ സബബ് എന്ന നിലയില് തേടാവുന്നതാണ്...
രണ്ട് സഹായങ്ങളുടെയും പരമമായ സ്രോതസ്സ് അല്ലാഹു തന്നെയാണ്. ആ വിശ്വാസത്തോടു കൂടി തേടുമ്പോള് ഒരു തേട്ടം തൗഹീദും മറ്റൊന്ന് ശിര്ക്കും ആയി മാറുന്ന രസതന്ത്രം ദീനിന്റെ ഏതെങ്കിലും പ്രമാണങ്ങളില് വിവരമുള്ള ആരെങ്കിലും രേഖപ്പെടുത്തി വെച്ചിട്ടുണ്ടോ..? അല്ലാഹു അഭൗതികമായ അനുഗ്രഹങ്ങള് നല്കുന്നത് ആത്മാവ് ശുദ്ധീകരിച്ചവര്ക്കാണ്. ആത്മാവിന്റെ കഴിവാണത്... ആത്മാവിനു ജീവിതമരണ വ്യത്യാസം ഇല്ല. ഇതൊന്നും തിരിയാതെ ദുര്.വ്യാഖ്യാനത്തിന്റെ തലതൊട്ടപ്പന്മാര്ക്ക് സ്വന്തം ഈമാന് പണയപ്പെടുത്തുന്നവര്ക്ക് തന്നെയാണ് സര്വ്വ നാശവും വരാനിരിക്കുന്നത് ....