തറാവീഹ് ഇരുപത് റക്അത്താണ് എന്നതിനുള്ള തെളിവ് ഇമാം നവവി (റ) തന്റെ മജ്മൂഇൽ ഇമാം ബൈഹഖിയിൽ നിന്നും സ്വഹീഹായ പരമ്പരയിലൂടെ റിപ്പോറ്ട്ട് ചെയ്ത ഹ്ദീസാണ് .അത് താഴെ.
وقال الإمام النووي في المجموع : فرع في مذاهب العلماء في عدد ركعات التراويح: مذهبنا أنها عشرون ركعة بعشر تسليمات غير الوتر، وذلك خمس ترويحات، .......واحتج أصحابنا بما رواه البيهقي وغيره بالإسناد الصحيح عن السائب بن يزيد الصحابي قال : كانوا يقومون على عهد عمر بن الخطاب في شهر رمضان بعشرين ركعة، وكانوا يقومون بالمائتين، وكانوا يتوكئون على عصيهم في عهد عثمان من شدة القيام.
ലോകത്ത് അറിയപ്പെട്ട മദ്ഹബുകളായ ഹനഫി, ഷാഫീഇ, ഹമ്പലി,സാഹിരി, സൈദി തുടങ്ങിയ എല്ലാ മദ്ഹബുകളിലും തറാവിഹ് 20 റക്അത്താണ്. മാലിക് മദ്ഹബിൽ ഒരു അഭിപ്രായത്തിലും ഇരുപതാണ് മറ്റൊരു അഭിപ്രായത്തിൽ 36 റക്അത്തുമാണ്
11 റക്അത്ത് തറാവീഹുള്ള ഒരു മദ്ഹബുമില്ല മുസ്ലിം ലോകത്ത് അറിയപ്പെട്ട ചില ഇമാമുകളുടെ ഉദ്ധരണികൾ കാണുക
قال الإمام ابن عابدين الحنفي معقباً على قول الحصكفي السابق : ( قوله وهي عشرون ركعة هو قول الجمهور وعليه عمل الناس شرقا وغربا.اهـ
ഇബ്നു ആബിദീൻ : തറാവീഹ് 20 റക്അത്താണ് അതാണ് ഭൂരിഭാഗം ഇമാമുകളുടെയും അഭിപ്രായം, മുസ്ലിം ഉമ്മത്തിന്റെ പാരമ്പര്യവുമതാണ്
وقال العلامة محمد عليش المالكي في منح الجليل على مختصر خليل : وهي (ثلاث وعشرون) ركعة بالشفع والوتر وهذا الذي جرى به عمل الصحابة والتابعين
മുഹമ്മദ് അലൈഷ് അൽ മാലികി : തറാവീഹ് വിത്റോടു കൂടെ 23 റക്അത്താണ്. അങ്ങിനെയാണ് സ്വഹാബത്തും താബിഉകളും അമൽ ചെയ്തത്
وقال الإمام ملا علي القاري في مرقاة المفاتيح شرح مشكاة المصابيح : أجمع الصحابة على أن التراويح عشرون ركعة . اهـ
മുല്ലാ അലിയ്യുൽ ഖാരി : തറാവീഹ് ഇരുപത് റക്അത്താണെന്നതിൽ സ്വഹാബത്തിന്റെ ഇജ്മാഉണ്ട്.
സൗദിയിലെ പ്രസിദ്ധ പണ്ഡിതനായ ഷിൻഖീതി, മദീനയിലെ ആയിരം കൊല്ലത്തെ തറാവീഹിന്റെ ചരിത്രം ഉദ്ധരിച്ച് കൊണ്ട് പറയുന്നു.
وقال العلامة الشنقيطي في أضواء البيان : واختلف في قيام رمضان خاصة ، والأولى أن يؤخذ بما ارتضاه السلف ، وقد قدمنا في هذه المسألة رسالة عامة هي رساة التراويح أكثر من ألف عام في مسجد النَّبي ، وقد استقر العمل على عشرين في رمضان . اهـ
മദീനയിലെ ആയിരം വർഷത്തെ ചരിത്രം പരിശോധിച്ചാൽ തറാവിഹ് ഇരുപതാണെന്ന് കാണാം