”ഈ രണ്ട് തത്വവും കൂടി വെച്ചു നോക്കുമ്പോള് നമുക്ക് മറ്റൊരു കാര്യം ഗ്രഹിക്കാവുന്നതാണ്. അതായത് കുഫ്റിന്റെ ശിക്ഷ ശാശ്വതമായ നരക ജീവിതമാകുന്നു. അതിന് കാലാവധിയില്ലാത്തതത്രെ. എങ്കിലും അവന് തന്റെ ജീവിതത്തില് -അവന് അവിശ്വാസിയായതോടെ തന്നെ- കൈക്കൊണ്ടിരുന്ന സല്പ്രവര്ത്തികളുടെയും ദുഷ്പ്രവര്ത്തികളുടെയും തോതനുസരിച്ച് ആ ശാശ്വതമായ നരകശിക്ഷയില് ലഘുത്വമോ കാഠിന്യമോ ഉണ്ടായിരിക്കണം. അവിശ്വാസിയുടെ കര്മങ്ങള്ക്ക് ഫലമില്ല, അല്ലെങ്കില് അവക്ക് പ്രതിഫലമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞതിന്റെ സാരം, വല്ലപ്പോഴും നരകശിക്ഷ മുറിഞ്ഞു പോവുകയില്ലെന്നും കുഫ്റിന്റെ മുമ്പില് ആ കര്മങ്ങള് പരിഗണിക്കപ്പെടുവാനില്ലെന്നുമാണ്.
റസൂല് തിരുമേനി (സ)യുടെ ജന്മവാര്ത്ത ലഭിച്ചതിലുള്ള സന്തോഷത്താല് അബൂലഹബ് ഒരു അടിമയെ മോചിപ്പിച്ചതിന്റെ ഫലമായി അയാള്ക്ക് ആ ദിവസത്തില് ശിക്ഷയില് അല്പം ആശ്വാസം കൊടുക്കപ്പെടുന്നതായി ഹദീസില് വന്നിട്ടുള്ളതും അടുത്തുവരുന്ന ഹദീസില് പറയുന്ന അബൂത്വാലിബിന്റെ സ്ഥിതിയും ഇത്തരത്തില്പ്പെട്ടതാണ്”(അല്മനാര്, പേജ് 167 -1956 ഡിസംബര്)
റസൂല് തിരുമേനി (സ)യുടെ ജന്മവാര്ത്ത ലഭിച്ചതിലുള്ള സന്തോഷത്താല് അബൂലഹബ് ഒരു അടിമയെ മോചിപ്പിച്ചതിന്റെ ഫലമായി അയാള്ക്ക് ആ ദിവസത്തില് ശിക്ഷയില് അല്പം ആശ്വാസം കൊടുക്കപ്പെടുന്നതായി ഹദീസില് വന്നിട്ടുള്ളതും അടുത്തുവരുന്ന ഹദീസില് പറയുന്ന അബൂത്വാലിബിന്റെ സ്ഥിതിയും ഇത്തരത്തില്പ്പെട്ടതാണ്”(അല്മനാര്, പേജ് 167 -1956 ഡിസംബര്)